ไมเคิล โอเว่น จวก 2 สตาร์ แมนยู เกมเจ๊า ลีดส์

        ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้า แมนยู ออกโรงตำหนิ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราฟาเอล วาราน ในเกมที่ ปีศาจแดง ไล่ตามตีเสมอ ลีดส์ ด้วยผลบอลสด 2-2

        บอลวันนี้ ลีดส์ ออกนำเร็วตั้งแต่นาทีแรกจาก วิลฟรีด ญองโต้ และมาทิ้งห่างอีกลูกในช่วงต้นครึ่งหลังจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟาเอล วาราน ก่อนที่ แมนยู ต้องเหนื่อยไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่

        ซึ่งก่อนที่ แมนยู จะตามตีเสมอได้ มีจังหวะที่ ลีดส์ เกือบได้ประตูทิ้งห่าง เป็นลูกยิงฟรีคิกของ เบรนเดน แอรอนสัน บอลทะลุกำแพงระหว่าง แรชฟอร์ด กับ วาราน พุ่งเข้าไปชนเสาเต็ม ๆ งานนี้ทำเอา ดาบิด เด เคอา ออกอาการโมโหโวยเพื่อนร่วมทีมลั่นสนาม

        ไมเคิล โอเว่น กล่าวว่า "ผมไม่อยากเชื่อเลย ผมไม่อยากเชื่อว่าจะตั้งกำแพงแบบนี้ ดูที่พวกเขาทำกำแพงแตกสิ วาราน และ แรชฟอร์ด แยกจากกัน ทีนี้ไม่ต้องใช้บอลสูง ก็ทะลุเข้าตรงกลางได้ ไม่ต้องข้ามกำแพงเลย"

        "ถ้ามันกลายเป็นประตูโดยที่พวกเขาหันหลังให้ นั่นคืออาชญากรก็ว่าได้ นั่นคือความผิดของพวกเขาเต็ม ๆ ผมหมายความว่าถ้าเป็นเช่นนั้นมันจะมีเสียงรุมสาปแช่งตามมาแน่นอน"

        "มันไม่ควรเป็นแบบนั้น คุณต้องทำตัวให้ใหญ่ กล้าหาญ และกล้าได้กล้าเสียเมื่อคุณเป็นกำแพง คุณจะหันหลังหลบบอลแบบนั้นไม่ได้ แล้วพวกเขาก็หนีกันไปหมด แต่พวกเขาควรกลับไปดูสิ่งที่เกิดขึ้น และคิดทบทวนว่า 'โห มันน่าอายจริง ๆ เราจะไม่ทำแบบนั้นอีก"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football/

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล โอเว่น จวก 2 สตาร์ แมนยู เกมเจ๊า ลีดส์ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:31:44 8,997 อ่าน
TOP