ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่ออดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน เหมาะแทนที่ คล็อปป์

        สตีฟ นิโคล ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะสมกับการคุมทีม หงส์แดง ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังเผชิญกับฤดูกาลที่ยากลำบากหลังจาก ลิเวอร์พูล ร่วงไปอยู่อันดับที่ 10 ในตารางบอล พรีเมียร์ลีก ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 ห่างถึง 11 คะแนนเข้าไปแล้ว งานนี้ทำให้ เดอะ ค็อป บางส่วนเริ่มกังวลมากขึ้นว่าพวกเขาอาจสูญเสีย เจเค ไปหลังจากที่ทีมเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 7 เกมล่าสุด

        ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ตกอยู่ภายใต้ความกดดันเช่นกัน โดยปัจจุบัน ราชันชุดขาว มีคะแนนตามหลังคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า อยู่ 8 แต้ม ในการแย่งแชมป์ ลา ลีกา

        ซึ่งทาง สตีฟ นิโคล ถูกถามว่า อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน นั้นถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ ? โดยเจ้าตัวตอบว่า "ผมบอกคุณไว้เลยว่า อันเชล็อตติ จะเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกทีม นั่นรวมถึง ลิเวอร์พูล ด้วย ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเหมาะหรือไม่"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบอลดวลกับ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเล่นที่ แอนฟิลด์ ก่อนในเกมแรกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ และจะบุกไปเยือน ซานเตียโก้ เบร์นาเบว ในวันที่ 15 มีนาคม นี้

ข้อมูลจาก sportbible.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่ออดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน เหมาะแทนที่ คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:27:12 4,116 อ่าน
TOP