เนื้อหอมจัด !! สื่อแฉ หงส์, ผี, เรือ พร้อมแย่งทุ่มคว้าแข้งเชลซี

        เมสัน เม้าท์ กำลังอยู่ในช่วงที่เนื้อหอมแบบสุด ๆ หลังจากล่าสุด แมนยู กลายเป็นอีกทีมที่พยายามจะดึงเขาไปร่วมบ้านผลบอลด้วย โดยก่อนหน้านี้มีทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ ที่สนใจ พร้อมดึงไปร่วมทีมเช่นกัน จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2566

        สำหรับ เมสัน เม้าท์ สัญญาในการลุยผลบอลสดของเขากับทาง เชลซี เหลือถึงปี 2024 เท่านั้น และที่ผ่านมาสโมสรก็พยายามเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ ทว่ายังไม่มีความคืบหน้ามากนัก ทำให้หลาย ๆ ทีมเริ่มมองถึงการคว้าตัวเขาไปลงเล่นตามตารางบอลให้ ซึ่งก็นำมาโดย ลิเวอร์พูล, แมนยู และแมนซิตี้

เมสัน เม้าท์

        โดยรายงานระบุว่า สัญญาเดิมของ เม้าท์ รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ แน่นอนว่าเจ้าตัวอยากได้มากกว่าเดิม เพราะว่าเพื่อนซี้อย่าง รีซ เจมส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ เลยทีเดียว แต่อีกอย่างที่ เม้าท์ กังวลคือเรื่องสัญญา เพราะว่านโยบายของทีมสิงห์บลูส์ในตอนนี้คือจะเซ็นยาวเท่านั้น และเจ้าตัวมองว่าอาจจะเป็นการผูกมัดมากเกินไป

        ทั้งนี้ เมสัน เม้าท์ เป็นนักเตะจากอะคาเดมี่ของเชลซี และลงเล่นบอลวันนี้ให้กับสโมสรในฐานะผู้เล่นตัวหลักมาตั้งแต่ปี 2019 ทว่าในฤดูกาลนี้เจ้าตัวดูจะฟอร์มดรอปลงไป ซึ่งก็อาจจะเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนื้อหอมจัด !! สื่อแฉ หงส์, ผี, เรือ พร้อมแย่งทุ่มคว้าแข้งเชลซี อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:52:03 16,995 อ่าน
TOP