แอนดี้ โคล ลั่น แข้ง 2 รายนี้ของ แมนยู เต็มที่ก็แค่สำรองของชุด เทรเบิ้ล แชมป์

        แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าซุปตาร์ของแมนยู ออกมาชี้ว่า คาเซมิโร่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่แบกทีมปีศาจแดงหลังแอ่นในการลุยหาผลบอลสดอยู่ในเวลานี้ อย่างมากก็เป็นได้เพียงแค่แข้งสำรองบนม้านั่งของทีมชุดเทรเบิ้ลแชมป์ในปี 1999 เท่านั้น จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2566

        ชั่วโมงนี้ 2 นักเตะแมนยูอย่าง คาเซมิโร่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังได้รับคำชมอย่างมากจากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในตอนนี้ โดยเฉพาะกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ตอนนี้ซัดประตูได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาถึงตอนนี้ก็ยิงไปแล้วถึง 24 ประตู จากตารางบอลทุกรายการแข่งขัน

        แอนดี้ โคล กล่าวว่า "ผมมองว่า แม้ในตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก แต่ผมเชื่อว่าหากเขาอยู่ในทีมของเราชุดเทรเบิ้ลแชมป์ในปี 1999 เขาก็เป็นได้แค่ตัวสำรองนั่นแหละ"

แมนยู

คาเซมิโร่ ที่ว่ากันว่า แบกกลางแมนยูจนหลังแอ่น แต่ น้าโคล ยังมองว่าห่างชั้นกับแข้งยุค 90

        "โอเค เขาเล่นได้ดีก็จริง แต่คุณคิดว่าเขาจะได้ลงสนามก่อน ไรอัน กิ๊กส์ หรือว่า เดวิด เบ็คแฮม หรือเปล่าล่ะ คำตอบก็มีอยู่แล้วว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นหรอก เขาจะอยู่แต่บนม้านั่งสำรอง ส่วน คาเซมิโร่ เขาจะได้ลงเล่นก่อน รอย คีน, พอล สโคลส์ หรือว่า นิคกี้ บัตต์ อย่างนั้นเหรอ ซึ่งก็คือไม่มีทาง"

        "แต่สำหรับตอนนี้ผมก็ต้องบอกว่า เขาช่วยให้ แมนยู พัฒนาขึ้นมากจริง ๆ เขาเป็นนักเตะที่ดีทั้งคู่ แต่ยังไม่ดีพอสำหรับชุดเทรเบิ้ลแชมป์ 1999 แน่นอน"

        ทั้งนี้ แอนดี้ โคล วัย 51 ปี ย้ายจาก นิวคาสเซิล มาร่วมบ้านผลบอลแมนยูในฤดูกาล 1994-95 และลงสนามไปทั้งหมด 275 นัด ยิงได้ 121 ประตู ก่อนจะย้ายออกจากทีมไปในฤดูกาล 2001-02 และแขวนสตั๊ดในปี 2009 

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนดี้ โคล ลั่น แข้ง 2 รายนี้ของ แมนยู เต็มที่ก็แค่สำรองของชุด เทรเบิ้ล แชมป์ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:01:26 17,534 อ่าน
TOP