แฟน แมนยู เคือง ชาบี ลืมชื่อนักเตะคนสำคัญของ ปีศาจแดง

        งานนี้ทำเอาแฟนบอล แมนยู เคืองไม่น้อยสำหรับ ชาบี กุนซือใหญ่ บาร์เซโลน่า ที่ดูเหมือนจะลืมชื่อของดาวเตะคนสำคัญของ ปีศาจแดง อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ก่อนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

        หลังจากสู้กันสนุก และลงเอยด้วยผลบอลเสมอ 2-2 ในเกมแรกที่บ้านของ บาร์เซโลน่า สำหรับนัดสองทางฝั่ง แมนยู จะเป็นเจ้าภาพเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

        ซึ่งทาง ชาบี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Times ก่อนเกมดังกล่าว แต่ทว่ากุนซือ เจ้าบุญทุ่ม ดูเหมือนจะลืมชื่อของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนยู โดยใช้คำว่า 'ชายชาวโปรตุเกส' เรียกแทน

        โดย ชาบี กล่าวถึงทีมของ เอริค เทน ฮาก ว่า "เขาได้สร้างทีมขึ้นมา และดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้เล่นทั้งหมดของเขา แท็กติกของเขาเยี่ยมมาก และเขาก็สามารถจัดการกับห้องแต่งตัวได้ดีมาก"

        "เขาดึงความสามารถทั้งหมดออกมาจากผู้เล่นของเขา คุณได้เห็นว่านักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ชายชาวโปรตุเกส และ เฟร็ด เล่นได้ดีแค่ไหน"

        หลังจากบทสัมภาษณ์ของ ชาบี ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนบอล แมนยู ในโลกออนไลน์ที่ไม่พอใจนายใหญ่ บาร์ซ่า โดยมีสาวก ปีศาจแสดง จำนวนไม่น้อยออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น "ชาบี แสดงความดูหมิ่น บรูโน่ ออกมา ฉันหวังว่าชายชาวโปรตุเกสจะทำประตูได้ในเกมนี้ และฉลองต่อหน้า ชาบี"

        "นี่ไม่เคารพต่อ บรูโน่ เลย  และ ชาบี คุณจะต้องชดใช้บาปของคุณ"

        "ชาบี ดูหมิ่น บรูโน่ ใช่ไหม ? เราต้องบอกให้เขารู้ว่าชายชาวโปรตุเกสคนนั้นคือใครในเกมนี้"

        "นี่มันดูหมิ่นกันชัด ๆ เขาจะแสดงให้ ชาบี เห็นที่หน้าประตู"

        "บรูโน่ เก่งกว่า ชาบี ด้วยซ้ำ ทำไมเขาถึงพยายามดูหมิ่นคนอื่น"

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน แมนยู เคือง ชาบี ลืมชื่อนักเตะคนสำคัญของ ปีศาจแดง โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:22:00 8,386 อ่าน
TOP