เอริค เทน ฮาก เผย วิธีหยุด เฟรงกี้ เดอ ยอง ช่วย แมนยู เขี่ย บาร์ซ่า ตกรอบ

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้มอบหมายให้ เฟร็ด เป็นคนจัดการกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วยวิธีการแบบยุง ซึ่งกองกลางฟ้าประทานก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ส่วนอีกเรื่องที่สำคัญของชัยชนะคือการส่ง อเลฮานโดร การ์นาโช่ กับ อันโตนี่ ลงสนาม จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2566

        หลังจากที่ แมนยู สามารถคว้าผลบอลสดจาก บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ 2-1 พร้อมกับผ่านเข้ารอบตารางบอลยูโรป้า ลีก ในรอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย โดยในเกมดังกล่าว กองกลางอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง เรียกได้ว่าเล่นไม่ออก เพราะว่าถูก เอริค เทน ฮาก เอา เฟร็ด ไปไล่ตอมเหมือนยุง

        เฟร็ด

        เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่า เฟร็ด ยอดเยี่ยม เพราะบทบาทสำคัญของเขาในเกมนี้คือการไล่ตาม เฟรงกี้ ให้เหมือนเป็นยุง และเขาทำได้ดี ส่วนเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ในครึ่งแรก เราเล่นกันเหมือนหมดความมั่นใจ ผมเลยเติมความมั่นใจอย่าง การ์นาโช่ และ อันโตนี่ ลงสนามไป เพราะว่าเด็ก ๆ ทั้ง 2 คนนี้มีความเร็วและพร้อมบวกกับทุกคน ดังนั้นพวกเขาจึงเหมาะมากในสถานการณ์นี้"

        ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ชัยชนะเหนือบาร์ซ่าคือเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก เพราะว่าบาร์ซ่าคือจ่าฝูงลา ลีกา สเปน โดยเรอัล มาดริด เป็นรอง แต่ผลงานของมาดริดนั้นคนทั้งโลกก็ได้เห็นกันไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เผย วิธีหยุด เฟรงกี้ เดอ ยอง ช่วย แมนยู เขี่ย บาร์ซ่า ตกรอบ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2566 เวลา 23:34:32 11,426 อ่าน
TOP