เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เผยปฏิกิริยาแข้ง ลิเวอร์พูล หลังผลงานทีมย่ำแย่

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าทุกคนในทีมต่างก็ช็อกไม่น้อยกับผลงานในฤดูกาลนี้ที่ หงส์แดง โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่แตกต่างจากซีซั่นที่ผ่าน ๆ มา

        ลิเวอร์พูล มีโอกาสลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลที่แล้ว โดยทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พลาดการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างหวุดหวิด ขณะที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ไปครองได้สำเร็จ

        แต่ทว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุด ๆ ร่วงไปอยู่อันดับที่ 7 ในตารางบอล พรีเมียร์ลีก ตามหลังท็อปโฟร์ห่าง 9 คะแนน

        ส่วนบอลยุโรปทีม หงส์แดง ก็จ่อตกรอบน็อกเอาท์ ยูซีแอล หลังโดน เรอัล มาดริด บุกถล่มคาบ้านด้วยผลบอล 2-5 ในเกมแรก ขณะที่บอลถ้วยในประเทศก็ตกรอบไปหมดแล้ว

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "ผมอยากให้เราคว้าสิทธิ์ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะผมอยากเล่นในระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป ในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมาเราคุ้นเคยกับการเป็นทีมที่ได้ทุกอย่างตามที่เราต้องการ"

        "เราคว้าแชมป์ได้ทั้งหมดเท่าที่เป็นไปได้ เรามีฤดูกาลก่อนที่เราลงเล่นเพื่อคว้าถ้วยรางวัลทุกรายการจนถึงวันสุดท้าย ดังนั้นผลงานอันย่ำแย่ที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ มันจึงเป็นเรื่องที่ช็อกมาก ๆ สำหรับทุกคนในทีม"

ข้อมูลจาก goal.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เผยปฏิกิริยาแข้ง ลิเวอร์พูล หลังผลงานทีมย่ำแย่ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:56:29 5,074 อ่าน
TOP