เผยปฏิกิริยาเพื่อนร่วมทีม แมนยู กับการเป็นกัปตันทีมของ บรูโน่

        มีรายงานว่าผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับการแสดงออกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และส่งผลโดยตรงต่อตำแหน่งกัปตันทีม ปีศาจแดง

        ในศึกแดงเดือดที่ แมนยู บุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่มไปด้วยผลบอลสุดช็อกโลก 0-7 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ใช้เวลาส่วนใหญ่ในครึ่งหลังไปกับการหงุดหงิดเพื่อนร่วมทีม เล่นแบบใส่อารมณ์ คอยฟ้องกรรมการ และเสียการครองบอลอยู่บ่อย ๆ

        งานนี้ทำให้ บรูโน่ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับการทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม โดยเฉพาะ 2 ตำนานแข้ง แมนยู อย่าง รอย คีน และ แกรี่ เนวิลล์ ที่พร้อมใจกันตำหนิ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ว่าทำตัวน่าขายหน้า และไม่เหมาะสมกับการสวมปลอกแขนเป็นผู้นำอีกต่อไป

        ล่าสุดมีรายงานว่าเหล่าผู้เล่น แมนยู ต่างก็ผิดหวังกับการแสดงออกของ บรูโน่ ซึ่งไม่ใช่แค่เกมกับ หงส์แดง แต่รวมถึงมีหลาย ๆ แมตช์แล้วที่แข้งวัย 28 ปีแสดงให้เห็นว่าเขายังมีภาวะผู้นำไม่มากพอ

        และแน่นอนว่าเรื่องนี้ย่อมส่งผลต่อการเลือกกัปตันทีม แมนยู ในอนาคต เพราะดูเหมือนว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมคนปัจจุบันเตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ยูไนเต็ด ต้องเลือกกัปตันคนใหม่ในไม่ช้า

        ซึ่งเดิมที บรูโน่ ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่จะรับตำแหน่งกัปตันทีมคนต่อไป แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าบรรดาผู้เล่น แมนยู ต่างมีความแคลงใจว่าเขาจะมีคุณสมบัติที่เหมาะสม สำหรับบทบาทนี้หรือไม่

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปฏิกิริยาเพื่อนร่วมทีม แมนยู กับการเป็นกัปตันทีมของ บรูโน่ โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2566 เวลา 10:04:56 12,173 อ่าน
TOP