เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ถ้า อาร์เซน่อล ถึงแชมป์ แข้งรายนี้ก็ควรได้เครดิตด้วย

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันกลายเป็นกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาแสดงความเห็นว่า กาเบรียล เชซุส สมควรได้รับเครดิตก้อนโต หากสุดท้าย อาร์เซน่อล สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

        นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ก็กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ในช่วงตารางบอลครึ่งแรกของฤดูกาล โดยทำไป 5 ประตู  6 แอสซิสต์ ช่วยให้ เดอะกันเนอร์ส เก็บชัยชนะ 14 นัดจาก 16 เกม ก่อนเข้าสู่ช่วง ฟุตบอลโลก 2022

        แต่ทว่าดาวเตะวัย 25 ปีไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2022 หลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้เขาพลาดเกมลีก 12 นัดหลังสุดกับ อาร์เซน่อล ซึ่งตอนนี้อดีตศูนย์หน้า แมนซิตี้ ใกล้จะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง

        ซึ่งเกมล่าสุด ปืนใหญ่ เป็นฝ่ายตามหลัง 2 ลูก แต่สู้จนมาได้ประตูชัยแซงเอาชนะ บอร์นมัธ ในช่วงทดเวลาเจ็บด้วยผลบอล 3-2 ทำให้พวกเขายังคงนั่งเป็นจ่าฝูงของลีก โดยมีคะแนนนำ เรือใบสีฟ้า อยู่ที่ 5 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมบอลอีก 12 นัด

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "เรื่องสำคัญที่เราควรให้เครดิต ผมคิดว่าตอนที่ กาเบรียล เชซุส ได้รับบาดเจ็บ อาร์เซน่อล นำ แมนซิตี้ อยู่ 5 แต้ม"

        "เขาได้รับบาดเจ็บนานแค่ไหน ? สามเดือน ? แต่พวกเขายังคงนำอยู่ 5 คะแนนเหมือนเดิม คุณต้องให้เครดิตก้อนโต เพราะมีคำถามมากมายที่ถามเข้ามา และเขากำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง" 

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ถ้า อาร์เซน่อล ถึงแชมป์ แข้งรายนี้ก็ควรได้เครดิตด้วย โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2566 เวลา 14:24:48 5,159 อ่าน
TOP