เทน ฮาก ตอบเอง บรูโน่ ยังได้เป็นกัปตันทีม แมนยู อยู่หรือไม่ ?

        เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู ออกมายืนยันว่าเขาไม่สนใจเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แลดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะยังคงเป็นกัปตันทีมของ ปีศาจแดง ต่อไป

        ในตารางบอลฤดูกาลนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนยู เป็นส่วนใหญ่หลังจากที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ค่อยได้ลงสนาม

        อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่น และพฤติกรรมในสนามของ บรูโน่  ในเกมที่ แมนยู บุกพ่าย ลิเวอร์พูล ด้วยผลบอล 0-7 เจ้าตัวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าไม่เหมาะสมกับบทบาทกัปตันทีม ยูไนเต็ด

        ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่ แมนยู จะพบกับ เรอัล เบติส ว่า "แน่นอน เขาจะได้ทำหน้าที่ต่อไป เขากำลังเล่นในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่ตอนนี้"

        "เพราะเขาให้พลังงานแก่ทีม เขาไม่เพียงแต่การวิ่งเยอะ ๆ กับความเข้มข้นในการเล่นเท่านั้น แต่มันเป็นไปในแนวทางที่ถูกต้องด้วย เขาชี้นิ้ว และโค้ชเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีม"

        "ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอก ทุกคนมีข้อผิดพลาด และทุกคนต้องเรียนรู้ ผมก็ต้องเรียนรู้ เขาก็เช่นกันเพราะเขาเป็นคนฉลาด แต่ผมมีความสุขมากที่มี บรูโน่ อยู่ในทีมของเรา ถ้า แฮร์รี่ ไม่ได้อยู่ในสนาม เขาคือกัปตันของเรา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทน ฮาก ตอบเอง บรูโน่ ยังได้เป็นกัปตันทีม แมนยู อยู่หรือไม่ ? โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2566 เวลา 10:47:29 7,533 อ่าน
TOP