บิ๊กพีเอสวี ลั่น มีอีก 2 ดีล ที่คุ้มค่ากว่าดีล 100 ล้าน ของ อันโตนี่

        มาร์เซล บรันด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของพีเอสวี ออกมาชี้ว่า ค่าตัวของ อันโตนี่ ที่ แมนยู ซื้อจาก อาแจ็กซ์ ไปร่วมบ้านผลบอลกว่า 100 ล้านยูโร เป็นอะไรที่เว่อร์เอามาก ๆ เพราะว่านักเตะยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเอง ไม่เหมือนกับอีก 2 ดีลก่อนหน้าที่คุ้มสุด ๆ จากรายงานของ strettynews.com เมื่อ 13 มีนาคม 2566

        แมนยู ตกลงจ่ายค่าตัวของ อันโตนี่ ไปถึง 100 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อให้มาช่วยลุยผลบอลสดตามตารางบอล ทว่าปีกจอมลีลายังไม่สามารถทำผลงานได้เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่เลย แถมยังโดนเหล่ากูรูวิจารณ์บ่อยครั้ง จากการโชว์สกิลมากเกินความจำเป็น

ราฟินญ่า เชซุส

        มาร์เซล บรันด์ส กล่าวว่า "แน่นอนว่าการย้ายทีมที่เหมาะสมสำหรับผมคือ กาเบรียล เชซุส ย้ายไป อาร์เซน่อล นั่นคือความคุ้มค่าที่แท้จริง แต่ดีลของ อันโตนี่ ดเป็นอะไรที่บ้าเอามาก ๆ ผมไม่เข้าใจ แมนยู ว่าพวกเขาทำไมยอมโดน อาแจ็กซ์ โขกราคาแบบนั้น"

        "อีกอย่างที่ผมจะบอกคือ ราฟินญ่า เป็นนักเตะที่ดีกว่า อันโตนี่ มากมายนัก และเขาย้ายไป บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวที่ถูกกว่ามาก มันสมเหตุสมผลสุด ๆ"

        ทั้งนี้ อันโตนี่ ลงเล่นบอลวันนี้ให้กับ แมนยู ไปแล้วทั้งหมด 29 นัดในทุกรายการแข่งขัน และทำไปได้ 7 ประตู แต่เขามักจะตกเป็นที่วิจารณ์ซะมากกว่าที่จะมีใครออกมาชมเชย

ขอบคุณข้อมูลจาก : strettynews.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กพีเอสวี ลั่น มีอีก 2 ดีล ที่คุ้มค่ากว่าดีล 100 ล้าน ของ อันโตนี่ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2566 เวลา 15:51:19 5,536 อ่าน
TOP