ตำนาน แนะ หรือว่า ลิเวอร์พูล จะยอมขายแข้งรายนี้เอาเงินมาสร้างทีมใหม่

        จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้าของลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่าในปัจจุบันฟอร์มของ โม ซาล่าห์ ดรอปลงไปมากทีเดียว ซึ่งหากว่า ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยออกจากบ้านผลบอลไปซะในซัมเมอร์นี้ก็น่าจะทำเงินได้มากมายเพื่อนำไปสร้างทีมโฉมใหม่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 13 มีนาคม 2566

        หลังจากที่ผลบอลสดออกมาไม่เป็นใจเลยสำหรับหงส์แดงในตารางบอลสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังบุกออกไปพ่าย บอร์นมัธ 0-1 แถมในเกมมีจังหวะที่ลิเวอร์พูลได้จุดโทษ ทว่าบังโมกลับซัดออกไปแบบไม่ได้ลุ้น 

        จอห์น อัลดริดจ์ กล่าวว่า "ช่วงก่อนหน้านี้ทีมของ คล็อปป์ มีความเร็ว และมีแรงขับเคลื่อนอย่างมากในการที่จะต้องเจอกับทีมหนีตกชั้น แต่ในตอนนี้มันแตกต่างไป และเมื่อผมได้เห็นภาษากายของ โม ซาล่าห์ มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกประหลาด"

โม ซาล่าห์

        "แน่นอนว่าในเกมกับยูไนเต็ด ซาล่าห์ เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก เขาทำประตูได้ และบงการเกมรุกได้เป็นอย่างดี ซึ่งผมอยากให้เขาเป็นผู้นำในช่วงฤดูกาลที่เหลือจากนี้ แต่เกมกับบอร์นมัธเขาทำได้แย่มากเลยและเขาก็รู้ตัวเองดีนั่นแหละ"

        "โอเค อาจจะมีการพูดคุยกันว่า ลิเวอร์พูล จะขาย ซาล่าห์ ออกไปไหมหลังจบฤดูกาล แต่ตอนนี้ก็คงต้องรอดูไปก่อนจนกว่าจะถึงเวลานั้น แต่สิ่งที่ ซาล่าห์ ต้องทำในตอนนี้คือหน้าที่ของซีเนียร์ เขาต้องมีสมาธิมากกว่านี้"

        ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพิ่งจะทำลายสถิติเดิมของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ลงไป หลังยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 129 ประตู (128 ประตู ฟาวเลอร์) ทำให้เขากลายเป็นตำนานดาวยิงคนใหม่ของหงส์แดงไปเรียบร้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แนะ หรือว่า ลิเวอร์พูล จะยอมขายแข้งรายนี้เอาเงินมาสร้างทีมใหม่ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2566 เวลา 15:49:31 16,919 อ่าน
TOP