ตำนานหงส์ ยก แข้งรายนี้ เหนือชั้นกว่า เควิน เดอ บรอยน์

        เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง และตำนานกองกลางของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าในตอนนี้กองกลางอันดับ 1 ของพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ เควิน เดอ บรอยน์ อีกต่อไปแล้ว แต่เป็น มาร์ติน โอเดการ์ด ต่างหาก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 มีนาคม 2566

        หลังจากที่ มาร์ติน โอเดการ์ด สามารถโชว์ฟอร์มให้กับอาร์เซน่อลในการลุยผลบอลสด และลงเล่นตามตารางบอลได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แถมยังพาทีมรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมาแบบยาว ๆ ทำให้เขากลายเป็นที่ยกย่องอย่างมาก ซึ่งทาง เจมี่ เร้ดแน็ปป์ คือกูรูรายล่าสุดที่ยอมรับในฝีเท้าของเขา

        "โอเค ก่อนนี้เราอาจจะพูดกันว่า เควิน เดอ บรอยน์ คือกองกลางอันดับ 1 ของพรีเมียร์ลีก หรืออาจจะของโลกเลยก็ว่าได้ แต่ผมว่าตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เขาไม่ดีอย่างเดิมซะแล้ว" อดีตแข้งหน้าหยก กล่าว

        มาร์ติน โอเดการ์ด

        "แต่กลับกัน ในตอนนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด คือของจริง เขายอดเยี่ยม เขาลงเล่นได้อย่างสุขุมเอามาก ๆ เขาสามารถพาบอลลุยไปข้างหน้าได้ และผ่านผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเข้าไปทำประตูหรือแอสซิสต์สวย ๆ ได้หลายครั้ง นั่นคือสิ่งที่เขาทำ"

        "ใช่เลย สำหรับผมแล้ว ตอนนี้เขาคืออันดับ 1 ในพรีเมียร์ลีกนะ ผมชอบเขามาก แม้ยามที่เขาไม่มีบอล เขาก็ช่วยทีมได้ดีจริง ๆ เขาพยายามไล่บีบคู่แข่ง เขานี่แหละคือแนวรับชั้นแรกของอาร์เซน่อลเลยล่ะ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานหงส์ ยก แข้งรายนี้ เหนือชั้นกว่า เควิน เดอ บรอยน์ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2566 เวลา 15:46:12 21,106 อ่าน
TOP