ตำนาน แนะ แมนยู คว้าแข้งรายนี้เป็นการด่วน เพื่อปลุกมนตร์ขลังของทีม

        คริสเตียน วิเอรี่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลี และอีกหลายสโมสร ออกมาแนะนำ แมนยู ว่า ให้ลองพิจารณาซื้อตัว ควิช่า ควารัตส์เคเลีย ไปร่วมบ้านผลบอลหน่อย เพราะว่าแข้งรายนี้จะช่วยทีมได้มาก แถมยังมีลีลาคล้ายกับ จอร์จ เบสต์ ตำนานปีศาจแดง ด้วย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 16 มีนาคม 2566

        หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ ควิช่า สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลุยตารางบอลกับ นาโปลี จนทำให้ทีมใกล้ที่จะคว้าสคูเด็ตโต้มาครองได้สำเร็จแล้ว ยังพาทีมอัซซูร่าทะลุผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกต่างหาก ซึ่งทำให้ โบโบ้ ที่เป็นเอฟซีของแข้งจอร์เจียต้องออกมาแนะแมนยูสักหน่อย

        ควิช่า ควารัตสเคเลีย

        คริสเตียน วิเอรี่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ สปัลเล็ตติ ไม่ใช่คนพูดมากหรอกนะ แต่กับ ควิช่า เขาชื่นชมอย่างมากเลย เขาบอกว่า ควิช่า เล่นได้อย่างกับ มาราโดน่า ที่กลับมาเนเปิ้ลส์อีกครั้ง"

        "ผมได้นั่งชมเกมที่เขาเล่นล่าสุด แต่ละประตูที่เขาทำได้มันช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ และหาก แมนยู มาคว้าเอาหมอนี่ไป ผมว่าต้องสุด ๆ เลยล่ะ เพราะเขามีลีลาคล้าย ๆ กับ จอร์จ เบสต์ เลยนะ การดึงเขาไปร่วมทีมจะช่วยยกระดับให้แมนยูได้แน่ มนตร์ขลังของทีมจะกลับมาอีกครั้ง"

        ทั้งนี้ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย เพิ่งถูก นาโปลี ดึงมาช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร เท่านั้น ทว่ากับผลงานลงเล่นทั้งหมด 28 นัด ทำได้ 13 ประตู ทำให้ค่าตัวของเขาน่าจะพุ่งไปแตะหลัก 100 ล้านยูโร แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แนะ แมนยู คว้าแข้งรายนี้เป็นการด่วน เพื่อปลุกมนตร์ขลังของทีม อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2566 เวลา 11:41:29 8,570 อ่าน
TOP