ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อ ลิเวอร์พูล ตกรอบ ยูซีแอล ทำ จู๊ด เบลลิงแฮม คิดหนัก

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนยู มองว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอม ดอร์ทมุนด์ กำลังเกิดความลังเลเกี่ยวกับการย้ายไป ลิเวอร์พูล หลังจากทีม หงส์แดง ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ลิเวอร์พูล พยายามสู้เท่าที่จะทำได้แล้วแต่ก็โดน เรอัล มาดริด ย้ำแค้นพ่ายไปด้วยผลบอล 0-1 ราชันชุดขาว ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปตามคาดด้วยสกอร์รวมสองนัด 6-2 ขณะที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องจอดป้ายไว้ที่รอบ 16 ทีม

        นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล หมดลุ้นแชมป์ในทุกรายการแล้วสำหรับฤดูกาลนี้ และตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาหวังได้คือการจบท็อปโฟร์ในตารางบอล พรีเมียร์ลีก ขณะที่ฟอร์มของทีม หงส์แดง ก็ยังขึ้น ๆ ลง ๆ

        ขณะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะรายหลังที่เป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวอังกฤษรายนี้

        อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าด้วยผลงานในปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ทำให้ดาวเตะวัย 19 ปี ต้องคิดหนักเรื่องการย้ายทีม "ผมแค่คิดว่าถ้าเขาได้ดูเกมนี้เขาจะต้องคิดหนักเลย 'ถ้า เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจในตัวฉัน แต่ฉันต้องเลือกแค่ทีมเดียว และบางทีพวกเขาอาจไม่ได้ไปเล่น แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า"

        "ในฐานะผู้เล่น คุณอาจมองว่ามันดูโหดร้ายไปหน่อย แต่เรามองเห็นถ้วยรางวัลที่ เรอัล มาดริด มากกว่า"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อ ลิเวอร์พูล ตกรอบ ยูซีแอล ทำ จู๊ด เบลลิงแฮม คิดหนัก อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2566 เวลา 11:15:46 2,234 อ่าน
TOP