ตำนาน อาร์เซน่อล เผยชื่อ 2 แข้งใหม่ที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง

        พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะระดับตำนานของ อาร์เซน่อล ออกโรงเสนอว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาคว้าตัว 2 ดาวเตะฝีเท้าฉกาจอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม และ เมสัน เม้าท์ มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

        ทั้ง เบลลิงแฮม และ เม้าท์ ต่างก็ถูกเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งแดนกลางให้กับทีม หงส์แดง ในตารางบอลฤดูกาลหน้า

        โดยมีข่าวว่า เบลลิงแฮม กำลังมองหาก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้ง และต้องการย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ เม้าท์ ก็ดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่กับทาง เชลซี

        ซึ่งทาง พอล เมอร์สัน เชื่อว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทั้ง 2 รายนี้จะสามารถยกระดับทีม และช่วยให้ ลิเวอร์พูล กลับมาแข็งแกร่ง และได้ลุ้นแชมป์อีกครั้ง "ถ้า ลิเวอร์พูล ไปคว้าตัว เม้าท์ แล้วก็ เบลลิงแฮม มาได้พวกเขาก็จะกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์ทันที"

        "ทำไมคุณถึงต้องทำแบบนั้นล่ะ ? เพราะ เมสัน เม้าท์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ เชลซี ในฤดูกาลที่แล้ว เขาโดดเด่นมาก มันแตกต่างออกไปเมื่อคุณเป็นนักเตะที่ค่อย ๆ ไต่อันดับขึ้นมา แต่เมื่อคุณถูกซื้อด้วยเงินจำนวนมาก คุณจะถูกมองว่าเป็นสินทรัพย์มากกว่า"

        "ใครก็ตามที่ได้นักเตะอย่าง เมสัน เม้าท์ ไปร่วมทีมก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เด็กคนนี้เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง มันเป็นธุรกิจที่แย่สำหรับ เชลซี พวกเขาควรให้ในสิ่งที่นักเตะขอ คุณไม่ควรปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณหลุดมือไป"

        "ผมเป็นแฟนตัวยงของ เม้าท์ เขาเป็นนักเตะระดับท็อปคลาส เขาไม่ได้เล่นในตอนนี้เนื่องจากสถานการณ์เกี่ยวกับสัญญาของเขา ด้วยขนาดของทีมแล้ว พวกเขาจะไม่เลือกส่งผู้เล่นที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ลงสนาม" อดีตดาวเตะปืนใหญ่กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก sportskeeda.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน อาร์เซน่อล เผยชื่อ 2 แข้งใหม่ที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 07:29:24 13,518 อ่าน
TOP