มาร์ก คูคูเรญ่า รับถึงกับต้องเสิร์ช Google เพราะไม่รู้จักแข้ง เชลซี รายนี้

        มาร์ก คูคูเรญ่า แบ็กซ้าย เชลซี ยอมรับว่าเขาไม่รู้จักเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จนต้องนำชื่อไปค้นหาใน Google

        ก่อนตารางบอล ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มต้นขึ้น เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นั้นไม่ได้เป็นตัวหลักของ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ก่อนจะมาแจ้งเกิดในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ โดยเป็นกองกลางคนสำคัญในเส้นทางสู่แชมป์โลกสมัยที่ 3 ของทัพ ฟ้า-ขาว

        งานนี้ทำให้ เอ็นโซ่ ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป และสุดท้ายเป็น เชลซี ที่ทุ่มเงินเป็นประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก 106.8 ล้านปอนด์ คว้าตัว ดาวเตะวัย 22 ปี มาจาก เบฟิก้า ไปร่วมทัพในวันเดดไลน์ของตลาดหน้าหนาว

        ซึ่งทาง มาร์ก คูคูเรญ่า เปิดใจว่าก่อนหน้านี้เขาไม่เคยได้ยินชื่อของเพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์ รายนี้มาก่อนเลย "ผมชอบดูการแข่งขันที่เพื่อน ๆ ของผมลงเล่น ดังนั้นผมจึงดูเกม อาร์เจนตินา เพราะ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (อดีตเพื่อนร่วมทีม ไบรท์ตัน)"

        "ผมจำได้ว่าผมพูดว่า 'ฉันชอบเบอร์ 24 เขาเล่นดีมาก' แต่ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเล่นอยู่ที่ไหนกับสโมรอะไร ผมถึงกับต้องไปเสิร์ชในโทรศัพท์มือถือ"

        "จากนั้นผมก็ตามดูในเกมที่เขาเล่นมากขึ้น ผมบอกครอบครัว และเพื่อน ๆ ว่าผมชอบเขามากจริง ๆ และแล้วเขาก็ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ผมบอก เอ็นโซ่ ว่าผมชอบเขามากตอนฟุตบอลโลก พอได้รู้จักกันเขาเป็นคนดีเลยล่ะ ผมรอให้เขาทำบาร์บีคิวให้ผมอยู่"

        "เขายังเด็กมาก แต่เขามีพรสวรรค์สูง แถมยังฉลาด เขากำลังปรับตัว แต่ก็เริ่มมีเกมที่ดีมาเรื่อย ๆ แล้ว ถือว่าเราได้เซ็นสัญญากับยอดมิดฟิลด์เลยทีเดียว" ฟูลแบ็กชาวสแปนิช กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ก คูคูเรญ่า รับถึงกับต้องเสิร์ช Google เพราะไม่รู้จักแข้ง เชลซี รายนี้ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 09:17:38 8,619 อ่าน
TOP