แมนยู รุกหนักหวังเซ็น เซ็นเตอร์แบ็กโมนาโก

        แมนยู กำลังเดินเกมอย่างหนักในการเข้าเจรจากับทาง โมนาโก เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการดึงตัว อักเซล ดิซาซี่ มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เนื่องจากว่าสโมสรกำลังจะปล่อยทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ออกไปในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 22 มีนาคม 2566

        หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า แมนยู ได้พิจารณาที่จะปล่อยตัว 2 เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ออกจากทีมไป ล่าสุดก็มีรายงานเข้ามาว่าตอนนี้ทีมปีศาจแดงกำลังพยายามอย่างมากทีเดียวในการที่จะนำเอาแข้งวัย 25 ปี อย่าง อักเซล ดิซาซี่ มาช่วยล่าผลบอลสดในตารางบอลฤดูกาลหน้า

        สำหรับ อักเซล ดิซาซี่ ถือว่าเป็นกองหลังตัวหลักของทาง โมนาโก เลยก็ว่าได้ เพราะว่าในฤดูกาลนี้เจ้าตัวพลาดโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น และนอกจากจะเล่นเซ็นเตอร์ได้แล้ว เจ้าตัวยังสามารถถ่างออกไปเป็นแบ็กขวาได้อีกด้วย นับว่าเป็นแนวรับที่มีความยืดหยุ่นมากทีเดียว

        ทั้งนี้ ค่าตัวของ อักเซล ดิซาซี่ ถูกคาดเอาไว้ว่าจะอยู่ที่ราว ๆ 44 ล้านปอนด์ เพราะว่าเจ้าตัวเป็นถึงรองกัปตันทีมโมนาโก แถมยังติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ไปแล้วถึง 3 เกมด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู รุกหนักหวังเซ็น เซ็นเตอร์แบ็กโมนาโก อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 11:29:44 3,994 อ่าน
TOP