งงเลย !! เอแดร์ซอน ช็อกไม่คิดว่าสตาร์ ลิเวอร์พูล จะหลุด ทีมชาติบราซิล

        เอแดร์ซอน นายทวาร แมนซิตี้ ยอมรับว่าเขาประหลาดใจสุด ๆ ที่คู่แข่งของเขาในตำแหน่งผู้รักษาประตูบราซิลอย่าง อลิสซอน จอมหนึบจาก ลิเวอร์พูล ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติ

        ในช่วงพักเบรกทีมชาติครั้งนี้ บราซิล มีตารางบอลเพียงเกมเดียวให้ลงสนามคือเกมกระชับมิตรกับ โมร็อกโก ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ ซึ่งกุนซือชั่วคราว รามอน เมเนเซส มีการประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คนไปเมื่อช่วงต้นเดือน

        ปรากฏว่ามีดาวดังแซมบ้าหลายรายที่ไม่มีชื่อติดทีม แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดหนีไม่พ้น อลิสซอน ซึ่งถือเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงของทีมมาตั้งแต่ปี 2016 โดยติด ทีมชาติบราซิล ไปแล้ว 61 นัด และอยู่ในชุดแชมป์ โคปา อเมริกา 2019

        ขณะที่ เอแดร์ซอน เพื่อนร่วมทีม และคู่แข่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชาติของ อลิสซอน ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "วินาทีแรกที่ผมเห็นรายชื่อ ผมรู้สึกประหลาดใจมาก แต่เป็นการตัดสินใจของโค้ช พวกเขาเป็นคนเลือก ผมคิดว่า อลิสซอน จะอยู่ในรายชื่อ แต่ก็ไม่มี"

        "ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม อาจเป็นเรื่องการให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อย แต่เราเองต้องทำงานหนัก ทำให้ดีที่สุด เพราะทุก ๆ วันมีผู้เล่นหน้าใหม่ดี ๆ ที่สามารถเข้ามารับหน้าที่นี้ได้เช่นกัน"

        "แต่ผมคิดว่ามันเร็วเกินไปสำหรับสิ่งนั้น แน่นอนว่าการเริ่มต้นถ่ายเลือดใหม่นั้นสำคัญเสมอ ตัวผมเองก็ต้องเจอแบบนี้เหมือนกัน และผมหวังว่ามันจะเริ่มต้นด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

        "หลายสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ คุณต้องทำงานให้หนักที่สุด รักษาความคงเส้นคงวาเพื่อที่คุณจะได้อยู่ที่นี่ได้นานที่สุด"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงเลย !! เอแดร์ซอน ช็อกไม่คิดว่าสตาร์ ลิเวอร์พูล จะหลุด ทีมชาติบราซิล โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2566 เวลา 11:12:44 12,284 อ่าน
TOP