จานลุยจิ บุฟฟ่อน เผย เรื่องที่รู้สึกว่าผิดพลาดสุดในชีวิต

        จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ได้ออกมาเผยว่า การย้ายออกจาก เปแอสเช ของเขานั้น คือเรื่องที่รู้สึกว่าผิดพลาดที่สุดในชีวิตการค้าแข้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 มีนาคม 2566

        หลังจากที่ลงสนามรับใช้ ยูเวนตุส มาอย่างยาวนาน ทว่าในปี 2018 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ก็เลือกที่จะลองย้ายออกไปลุยตารางบอลกับทาง เปแอสเช ดูบ้าง เนื่องจากว่าหมดสัญญากับไอ้ม้าลายพอดี ทว่าเจ้าตัวก็อยู่ได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น ก่อนจะย้ายกลับมาช่วยยูเวนตุสล่าผลบอลสดอีกครั้งในปี 2019

        จานลุยจิ บุฟฟ่อน กล่าวว่า "ผมจะบอกว่าการย้ายออกจากเปแอสเชเป็นอะไรที่ผมรู้สึกว่าพลาดมากที่สุดในชีวิตแล้วล่ะ เพราะว่าผมยอมเสียเงินไปถึง 10 ล้านยูโร เพราะว่าพวกเขาบอกผมว่า อัลฟงเซ่ อเรโอล่า จะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเรื่องนี้ผมรับไม่ได้มาก ๆ เพราะผมคิดว่ามันควรจะเป็นหน้าที่ของผมซะมากกว่า"

        "ผมก็เลยกลับไปเล่นให้ยูเวนตุสเหมือนเดิม แต่หลังจากนั้น อเรโอล่า ได้รับบาดเจ็บ และพวกเขาก็ไปดึง คีย์เลอร์ นาบาส มาแทน ผมเสียดายมาก การได้ไปเล่นที่เปแอสเชของผมนั้น ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่สวยงามมาก ผมได้รับอิสระแบบสุด ๆ ผมกำลังใช้ชีวิตที่นั่นได้ดีเลยล่ะ แต่สุดท้ายผมก็กลับอิตาลี"

        ทั้งนี้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ย้ายกลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2019 ก่อนที่เขาจะย้ายกลับไปอยู่กับสโมสรแรกในการลงเล่นอาชีพอย่าง ปาร์ม่า ในปี 2021 จนถึงปัจจุบัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จานลุยจิ บุฟฟ่อน เผย เรื่องที่รู้สึกว่าผิดพลาดสุดในชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2566 เวลา 14:28:41 5,196 อ่าน
TOP