โธมัส ทูเคิ่ล ปฏิเสธ สเปอร์ส เตรียมรับงาน บาเยิร์น แทน ยูเลียน นาเกลส์มันน์

        โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ เชลซี ตกลงรับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังแชมป์ บุนเดสลีกา เตรียมปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่ง

        ทูเคิ่ล ตกงานตั้งแต่เดือนกันยายน 2022 หลังถูก เชลซี ปลดหลังเกมบุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยผลบอลสด 1-0 ในตารางบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

        ซึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า ทูเคิ่ล เตรียมเข้าไปคุมทีม สเปอร์ส แทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ภายในสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดสื่อในเยอรมนีอ้างว่า บาเยิร์น ได้เข้าเจรจากับกุนซือวัย 49 ปี อย่างรวดเร็ว และสามารถตกลงกันได้ในที่สุด

        จากรายงานของ Sport Bild ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์ระบุว่า บาเยิร์น ไม่พอใจผลงานของ นาเกลส์มันน์ และต้องการที่จะแยกทางกับกุนซือหนุ่มรายนี้ หลังพาทีมร่วงไปอยู่อันดับ 2 ของลีกหลังพลาดท่าแพ้ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมล่าสุด

        ซึ่งทัพ เสือใต้ มีความกังวลว่า ทูเคิ่ล จะได้รับการแต่งตั้งจากสโมสรอื่นไปเสียก่อน พวกเขาจึงต้องรีบเดินหน้าเข้าเจรจาในทันที และสุดท้ายอดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ ก็ตอบรับข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว

        ทั้งนี้ บาเยิร์น จะมีการประกาศแยกทางกับ นาเกลส์มันน์ และแต่งตั้ง ทูเคิ่ล ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ในเร็ว ๆ นี้ โดย กุนซือชาวเยอรมัน จะเข้าคุมทีมฝึกซ้อมครั้งแรกในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะมีโปรแกรมบอลพบกับทีมเก่า เสือเหลือง ในสุดสัปดาห์ถัดไป

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โธมัส ทูเคิ่ล ปฏิเสธ สเปอร์ส เตรียมรับงาน บาเยิร์น แทน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2566 เวลา 11:36:10 2,812 อ่าน
TOP