โจ โคล ยกย่องเป้าหมาย อาร์เซน่อล-เชลซี เด่นสุดในสนามเกม อังกฤษ ชนะ อิตาลี

        โจ โคล อดีตดาวเตะ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องแข้งเป้าหมายเสริมทัพของ สิงห์บลูส์ กับ อาร์เซน่อล อย่าง ดีแคลน ไรซ์ ว่าถือเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามเกมที่ อังกฤษ บุกชนะ อิตาลี ด้วยผลบอล 2-1 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดแรก

        โดยบอลวันนี้ กัปตันทีมเวสต์แฮม โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และเป็นคนทำประตูขึ้นนำให้กับ สิงโตคำราม ก่อนที่จะบวกเพิ่มอีกหนึ่งลูกจากการสังหารจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ส่งให้ อังกฤษ เก็บชัยนัดแรกของศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก และถือเป็นการบุกชนะ อิตาลี ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1961

        โจ โคล กล่าวว่า "ดีแคลน ไรซ์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม จังหวะจบสกอร์หากเป็นศูนย์หน้า เรากำลังพูดถึงสัญชาตญาณ เขาโดดเด่นตั้งแต่ต้นจนจบ"

        "แต่ผมต้องบอกว่าผมงงกับการตั้งรับของ อิตาลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องเกมรับ และ อิตาลี เล่นเกมรับไม่ดีเลยในครึ่งแรก แต่ ไรซ์ ก็สมควรได้รับเครดิต เพราะทำได้เหมือนกับศูนย์หน้า เขาทำได้ดีมากในพื้นที่ตรงนั้น"

        ทั้งนี้ ดีแคลน ไรซ์ ถูกคาดหมายว่าจะอำลา เวสต์แฮม หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ โคล ยกย่องเป้าหมาย อาร์เซน่อล-เชลซี เด่นสุดในสนามเกม อังกฤษ ชนะ อิตาลี อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 16:40:39 5,423 อ่าน
TOP