ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมสอยซุปตาร์ ยูเวนตุส เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า มีความสนใจอย่างจริงจังในการเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางคนสำคัญของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

        มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยทำประตูไป 9 ประตู 4 แอสซิสต์จาก 33 เกมให้กับทีม ยูเวนตุส ในตารางบอลฤดูกาลนี้ ทำให้เขากลายเป็นที่ดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป

        ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์ 2023 และเป็นเรื่องยากที่ทัพ ม้าลาย จะรั้งเขาเอาไว้กับทีมต่อไป หลังจากสโมสรเต็มไปด้วยปัญหาต่าง ๆ ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งโดนทาง สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ลงโทษตัด 15 แต้ม ทำให้ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 7 ของตาราง กัลโช่ เซเรีย อา ทำให้มีโอกาสที่จะพลาดตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

        ล่าสุด Gazzetta dello Sport รายงานว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ราบิโอต์ อย่างจริงจัง โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหาการเสริมแกร่งในแดนกลางให้กับ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้จับตาดูผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางไว้หลายคนรวมถึง ดาวเตะวัย 27 ปี รายนี้ด้วย

        อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ราบิโอต์ จะแสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยสถานการณ์ในลีกของ ลิเวอร์พูล และ ยูเว่ ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าทั้ง 2 ทีมจะได้ผ่านเข้าร่วมการแข่งขันถ้วยบิ๊กเอียร์ฤดูกาลหน้าหรือไม่

ข้อมูลจาก sportskeeda.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมสอยซุปตาร์ ยูเวนตุส เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2566 เวลา 13:21:54 5,358 อ่าน
TOP