รีบเลย !! แมนยู เร่งต่อสัญญาแข้งคนสำคัญ หลัง เปแอสเช เคยเสนอค่าเหนื่อยก้อนโต

        แมนยู วางแผนกันท่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ้องฉกตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงคนสำคัญ ด้วยการเตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ หลังทีมดังจากฝรั่งเศสเคยเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับนักเตะ

        แรชฟอร์ด ได้รับความสนใจจาก เปแอสเช มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และตัวแทนของเขาก็มีการพูดคุยเรื่องการย้ายไปยังเมืองหลวงของฝรั่งเศสไปแล้วด้วย ขณะที่ตอนนั้น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มีเวลาอีก 15 เดือนในการเจรจาสัญญาใหม่กับ แมนยู ซึ่งสโมสรก็ใช้ออปชั่นขยายสัญญาไปอีก 12 เดือน

        จนกระทั่งเข้าสู่ฤดูกาล 2022-23 ดาวเตะวัย 25 ปี ก็กลับมามีเส้นทางที่ดีในการค้าแข้งอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในตารางบอลฤดูกาลนี้ โดยทำไป 27 ประตู จาก 44 นัด

        ตามรายงานจาก Athletic ระบุว่า เปแอสเช เคยเสนอค่าเหนื่อยให้กับ แรชฟอร์ด สูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส แต่เจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว และเลือกค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในซีซั่นนี้

        ซึ่งทาง แมนยู ก็หวังที่จะเจรจากับตัวแทนของ แรชฟอร์ด เกี่ยวกับข้อตกลงในสัญญาใหม่โดยเร็ว เพื่อกันท่าทีมเงินหนาจาก ลีก เอิง ที่กำลังจับตามองสตาร์รายนี้อยู่

        อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ทางการเงินของ แมนยู ขึ้นอยู่กับผลงานในสนามด้วย หากพวกเขาจบท็อปโฟร์ได้ หรือสามารถคว้าแชมป์ได้เพิ่มเติมอีกในฤดูกาลนี้หลังจากคว้าถ้วย คาราบาว คัพ ก็จะทำให้สโมสรมีรายได้มากขึ้น และอาจจะทำให้ แรชฟอร์ด ได้รับค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อตามต้องการ

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีบเลย !! แมนยู เร่งต่อสัญญาแข้งคนสำคัญ หลัง เปแอสเช เคยเสนอค่าเหนื่อยก้อนโต อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 17:47:47 11,723 อ่าน
TOP