แมนยู สะดุ้ง เด เอคา ปัดสัญญาใหม่ เตรียมแผนสำรองสอยนายทวารร่วมลีก

        ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนสำคัญของ แมนยู ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธสัญญาใหม่จากต้นสังกัด แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ก็ตาม

        นายทวารว่าที่ตำนาน แมนยู เฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตั้งแต่ปี 2011 และลงสนามในตารางบอลไปทั้งหมด 529 นัด ช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และลีก คัพ 2 สมัย

        มีข่าวลือออกมาว่า เด เคอา กำลังคิดถึงเรื่องการย้ายออกจากทัพ ปีศาจแดง ขณะที่ เอริค เทน ฮาก อาจมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ที่มีทักษะการเล่นบอลที่ดีพอสำหรับการตั้งเกมจากหน้าประตู

        ล่าสุด The Athletic รายงานว่า นายด่านชาวสแปนิช ปฏิเสธข้อเสนอขยายสัญญาของ ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อยแล้วเบื้องต้น แม้ว่าอาจจะมีการเจรจากันใหม่อีกครั้งก็ตาม

        ปัจจุบัน เด เคอา มีรายได้ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก โดยทาง แมนยู ต้องการลดตัวเลขดังกล่าวลงมา ซึ่งอาจเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ จอมหนึบวัย 32 ปี เลือกปฏิเสธไป

        ทั้งนี้ หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงได้ แมนยู ต้องเดินแผนสำรองด้วยการมองหาตัวเลือกอื่น ๆ โดยถูกเชื่อมโยงกับการย้ายตัวของ เดวิด ราย่า ผู้รักษาประตูฝีมือดีของ เบรนท์ฟอร์ด

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู สะดุ้ง เด เอคา ปัดสัญญาใหม่ เตรียมแผนสำรองสอยนายทวารร่วมลีก โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2566 เวลา 10:22:09 9,854 อ่าน
TOP