ตำนานฟันธง ศึกบิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ใครจะชนะ ?

        พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะระดับตำนานของ อาร์เซน่อล ออกโรงทำนายทีมที่จะคว้าชัยไปในศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ แมนซิตี้ จะเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566

        เดอะ กันเนอร์ส รั้งจ่าฝูงของตารางบอล พรีเมียร์ลีก โดยเหลือเกมให้เล่นอีก 10 นัด และมีคะแนนนำ เรือใบสีฟ้า อยู่ 8 แต้ม ซึ่งทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังร้อนแรงคว้าชัย 4 จาก 5 เกมหลังสุด แต่ทว่าเสาร์นี้มีเกมที่สำคัญรอพวกเขาอยู่นั่นก็คือการดวลกับทีม หงส์แดง

        ทางด้าน พอล เมอร์สัน ถูกขอให้ทำนายผลการแข่งขันในเกมดังกล่าว ซึ่งตำนานแข้ง ปืนใหญ่ ฟันธงว่า แมนซิตี้ จะเป็นฝ่ายกำชัยไป "นี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แมนซิตี้ และพวกเขาจะพลาดไม่ได้"

        "หากพวกเขาเสียแต้มนี้ไป พวกเขาอาจพบว่าตัวเองต้องตามหลัง อาร์เซน่อล ถึง 11 แต้ม อย่างไรก็ตาม หาก ซิตี้ ชนะเกมนี้ ความรับผิดชอบจะตกเป็นของ อาร์เซน่อล หากคุณเป็นแฟน อาร์เซน่อล นี่คือเกมที่คุณคาดหวังว่า ซิตี้ จะพลาดพลั้ง"

        "ลิเวอร์พูล จะไม่ครองบอลเยอะ และจะอาศัยการสวนกลับโดยใช้ ซาลาห์, นูนเญซ และ กัคโป ส่วน แมนซิตี้ อาจปล่อยให้พื้นที่ด้านหลังว่าง และ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องหาประโยชน์จากพวกเขา"

        "ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยสม่ำเสมอ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะได้อะไรจากลูกทีมในเกมนี้ เพราะพวกเขาสามารถเอาชนะได้ทั้ง แมนยู และ แมนซิตี้ แต่ต่อมาพวกเขาก็แพ้ บอร์นมัธ เสียอย่างนั้น"

        "หาก ลิเวอร์พูล แพ้ แมนซิตี้ แต่เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ในสัปดาห์หน้า พวกเขาจะทำให้การลุ้นแชมป์เปิดกว้าง ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องชนะทั้งสองเกมนี้เพื่อโอกาสจบท็อปโฟร์"

        "แต่ผมไม่รู้ว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมแบบไหนในเกมนี้ และผมให้ แมนซิตี้ เป็นทีมที่จะคว้าสามแต้มสำคัญในสุดสัปดาห์นี้ แมนซิตี้ จะชนะ ลิเวอร์พูล 2-0"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานฟันธง ศึกบิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ใครจะชนะ ? อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2566 เวลา 11:27:48 12,461 อ่าน
TOP