อาร์เซน่อล หมายตาดึงคู่หู กรานิต ชาก้า เสริมทัพ

        อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว ฌิบริล โซว์ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของทาง แฟรงค์เฟิร์ต มาร่วมบ้านผลบอลด้วย โดยพร้อมที่จะเจรจากับยอดทีมจากเยอรมนีในตลาดซัมเมอร์นี้เลย จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 7 เมษายน 2566

        แม้ว่า อาร์เซน่อล จะเพิ่งเสริมแดนกลางด้วย จอร์จินโญ่ เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ทว่าตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์นั้นยังดูไม่เพียงพอกับที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการสำหรับแผนงานลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า ทำให้ ฌิบริล โซว์ เป็นลิสต์ล่าสุดที่ถูกพูดถึง

ฌิบริล โซว์

ฌิบริล โซว์ ตัวเลือกแดนกลางที่เหนียวแน่นของอาร์เซน่อล

        สำหรับ ฌิบริล โซว์ ถือว่าเป็นกองกลางที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่น โดยเน้นไปที่เกมรับ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ลุยผลบอลสดในนามทีมชาติสวิตเซอร์แลน์เคียงข้างกับ กรานิต ชาก้า มาโดยตลอด ซึ่งหากไอ้ปืนใหญ่เลือกที่จะคว้าแข้งวัย 26 ปี มาร่วมทีมจริง ๆ การปรับตัวคงไม่ยากสักเท่าไรนัก

        ทั้งนี้ ฌิบริล โซว์ ยังคงมีสัญญากับทาง แฟรงค์เฟิร์ต อยู่ถึงปี 2024 ซึ่งก็ถือว่าไม่มากแล้ว และเจ้าตัวก็เคยออกมายืนยันแล้วด้วยว่าต้องการที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง ซึ่งมันมีความเป็นไปได้สูงกับการย้ายทีม เพราะไม่อย่างนั้นสุดท้ายแล้วทีมอินทรีแดงดำจะไม่ได้อะไรเลยหากรั้งไว้จนหมดสัญญา

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล หมายตาดึงคู่หู กรานิต ชาก้า เสริมทัพ โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2566 เวลา 11:05:48 11,117 อ่าน
TOP