นานทีจะชม !! รอย คีน ยก สตาร์แมนยูรายนี้คือความหวังของเพื่อนร่วมทีม

        รอย คีน ตำนานกัปตันทีมเลือดเดือดของแมนยู นาน ๆ ทีจะออกมาชื่นชมแข้งรุ่นน้องว่าทำผลงานกันได้ดี โดยล่าสุดเจ้าตัวถึงกับออกปากยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยูไนเต็ด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 เมษายน 2566

        หลังจบเกมในตารางบอลพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ แมนยู บุกไปคว้าผลบอลสดจากทาง ฟอเรสต์ มาได้ 2-0 ทางด้านของ รอย คีน ก็ออกมาชื่นชม แข้งดังชาวโปรตุกีส ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นที่พึ่งของเพื่อนร่วมทีมได้มาก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

        รอย คีน กล่าวว่า "แน่นอนว่าสำหรับผมแล้ว บรูโน่ เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมมาก ๆ การจ่ายบอลของเขามันหวังผลได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นในกรอบเขตโทษหรือนอกเขต เขาสามารถหาจังหวะที่ดีให้เพื่อนร่วมทีมได้ หรือเรียกได้ว่าเพื่อนร่วมทีมจะหวังพึ่งเขาได้มากเลยล่ะ การมีเขาอยู่ในทีมมันดีที่สุด"

        "ส่วนการยิงประตูของเขาก็ต้องบอกว่าดี แต่ในเกมที่ผ่านมานี้เขามีโอกาสไม่น้อย แต่ทำไม่ได้ ซึ่งเขาออกอาการตลอดว่าเสียดายมากแค่ไหน เขามีแพสชั่นกับเกมตลอด ผมคิดว่านี่แหละคือสิ่งที่ทีมต้องการ เขาคือกัปตันทีมที่เพื่อน ๆ ฝากความหวังได้ และผู้เล่นรายอื่น ๆ ที่อยู่รอบตัวเขาก็คือดีไม่แพ้กัน"

        ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามลุยบอลวันนี้ให้กับแมนยูในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 49 นัดรวมทุกรายการแข่งขัน และทำไปได้ถึง 10 ประตู นับว่าเป็นผู้เล่นที่ทีมจะขายไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นานทีจะชม !! รอย คีน ยก สตาร์แมนยูรายนี้คือความหวังของเพื่อนร่วมทีม อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2566 เวลา 13:36:27 18,530 อ่าน
TOP