เจอร์เก้น คล็อปป์ ล็อกเป้า แข้งรายนี้แหละ ตัวแทน โม ซาล่าห์ ในระยะยาว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ตกเป็นข่าวว่าไปถูกใจ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ แนวรุกของบิลเบา เข้าให้ และเจ้าตัวก็อยากได้แข้งวัย 20 ปี มาร่วมบ้านผลบอลด้วยในซัมเมอร์นี้เลย เพื่อเป็นตัวแทนของ โม ซาล่าห์ ในระยะยาวด้วย จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 19 เมษายน 2566

        สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวก็อายุเข้า 30 ปีแล้ว และในฤดูกาลนี้ก็ต้องถือว่าฟอร์มตกลงไปพอสมควร แม้ว่าเจ้าตัวจะยังคงเป็นหัวหมู่ทะลวงฟันในการลุยตารางบอลของลิเวอร์พูลก็ตาม ทว่าด้วยอายุที่มากขึ้นก็ทำให้ JK มองว่าการมองหาตัวแทนเอาไว้แต่เนิ่น ๆ เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

        นิโก้ วิลเลี่ยมส์

        โดยรายงานระบุว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน ค่อนข้างถูกอกถูกใจ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เป็นอย่างมาก และอยากได้แข้งทีมชาติสเปนมาช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้าเลย เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมให้เข้ากับระบบทีมไว้ก่อน อีกอย่างในซัมเมอร์นี้ หงส์แดง จะมีการถ่ายเลือดผู้เล่นในหลาย ๆ ตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่าเกมรุกก็โดนด้วยเช่นกัน ไม่ใช่เพียงแค่กองกลางที่เป็นจุดอ่อนของทีมในฤดูกาลนี้

        ทั้งนี้ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ลงเล่นให้กับ แอธ.บิลเบา ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 35 นัด ทำได้ 8 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ ในทุกรายการแข่งขัน ขณะที่ โม ซาล่าห์ ลงเล่นบอลวันนี้ให้ลิเวอร์พูลไปทั้งสิ้น 43 เกม ยิงได้ 26 ประตู ในฤดูกาลนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ล็อกเป้า แข้งรายนี้แหละ ตัวแทน โม ซาล่าห์ ในระยะยาว อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2566 เวลา 10:40:43 14,117 อ่าน
TOP