ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ชี้เป้าหมายใหม่ ลิเวอร์พูล เจ๋งกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ทุกด้าน

        ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ตำนานแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแสดงความเห็นว่านักเตะรุ่นน้องของเขาอย่าง ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลาง บาเยิร์น ที่กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล นั้นเก่งกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์เนื้อหอม ดอร์ทมุนด์ ในทุก ๆ ด้าน

        ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ถอยออกจากแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของ จู๊ด เบลลิงแฮม เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะถูกตั้งค่าตัวเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ โดยทีม หงส์แดง เลือกที่จะหันไปไล่ล่าเป้าหมายอื่นแทน ซึ่งมีชื่อของ ไรอัน กราเวนเบิร์ช เข้ามาเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ

        ซึ่งทาง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวถึง กราเวนเบิร์ช ว่า "คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณย้ายไปสโมสรใหม่คืออะไร ? คือช่วงสองสัปดาห์แรก คุณต้องแสดงให้เห็นในทุกการฝึกซ้อมว่านี่คือการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับสโมสร"

        "สำหรับ กราเวนเบิร์ช สิ่งที่ผมคิดว่าแตกต่างอย่างมากคือ เบลลิงแฮม อยู่กับสโมสรที่ต่ำกว่าหนึ่งขั้น และได้ลงเล่นในโปรแกรมบอลอย่างสม่ำเสมอ"

        "แต่ผมคิดว่า กราเวนเบิร์ช นั้น ดีกว่า เบลลิงแฮม ในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสภาพร่างกาย" อดีตเพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด และ สเปอร์ส กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ชี้เป้าหมายใหม่ ลิเวอร์พูล เจ๋งกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ทุกด้าน อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2566 เวลา 10:27:55 29,763 อ่าน
TOP