ตำนาน เตือน หงส์, ผี ระวัง ยูร์เรียน ทิมเบอร์ มีจุดอ่อนที่น่าเป็นห่วง

        เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ออกโรงมาเตือนทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนยู หลังมีข่าวว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังพยายามที่จะดึง ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังของอาแจ็กซ์ ไปร่วมบ้านผลบอลในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชี้ว่าแข้งวัย 21 ปี มีจุดอ่อนที่น่าเป็นห่วง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 19 เมษายน 2566

        ก่อนหน้านี้ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ มีข่าวกับทาง แมนยู มาโดยตลอดตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ทว่าเจ้าตัวเลือกที่จะไม่ย้ายทีมเพราะอยากเป็นตัวจริงที่อาแจ็กซ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสไปลุยตารางบอลโลก 2022 ทว่าในซัมเมอร์นี้ดูแล้วแข้งวัย 21 ปี จะพยายามย้ายทีมแน่ ๆ 

        เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า ยูร์เรียน เก่งมาก ฉลาด และเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ที่อังกฤษเขาจะแพ้การดวลลูกโหม่งทั้งหมดแน่ ๆ เพราะพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่กองหลังจะต้องแข็งแกร่ง และดวลลูกโหม่งได้เป็นอย่างดี"

        โดยล่าสุดนั้นมีรายงานเสริมว่า ลิเวอร์พูล ได้เริ่มเจรจางานกับทาง อาแจ็กซ์ ไปแล้วด้วยในดีลการนำ ทิมเบอร์ มาช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า เนื่องจากว่าตัวนักเตะนอกจากจะเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแล้ว ยังสามารถถ่างออกไปเล่นเป็นแบ็กขวาได้อีกด้วยนั่นเอง 

        ทั้งนี้ มันประจวบเหมาะมากกับการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะดันให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขึ้นไปเล่นเป็นกองกลางแบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน เตือน หงส์, ผี ระวัง ยูร์เรียน ทิมเบอร์ มีจุดอ่อนที่น่าเป็นห่วง อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2566 เวลา 11:42:20 9,989 อ่าน
TOP