ชมชอต เฟร์นานโด ตอร์เรส หวิดฟาดปาก อัลบาโร่ อาร์เบลัว

        เฟร์นานโด ตอร์เรส กับทาง อัลบาโร่ อาร์เบลัว ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน และเคยลงเล่นในตารางบอลพรีเมียร์ลีกร่วมกัน สมัยทั้งคู่ลงสนามรับใช้ ลิเวอร์พูล ล่าสุดทั้ง 2 คนเกือบที่จะฟาดปากกันซะแล้ว หลังต้องโคจรมาพบกันในฐานะผู้จัดการทีมเยาวชน จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 15 พฤษภาคม 2566

        ในเกมการแข่งขันฟุตบอลชุดเยาวชนของสเปน โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมเยาวชนเรอัล มาดริด ที่มี อัลบาโร่ อาร์เบลัว เป็นเฮดโค้ช พบกับ เยาวชนแอต. มาดริด ของทาง เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งแน่นอนว่านี่คือเกมดาร์บี้แมตช์แบบย่อม ๆ ทำให้มีความเดือดดาลไม่น้อยเลยทีเดียว

        

        

        ระหว่างเกมผลบอลสดมีการปะทะกันของเฮดโค้ชทั้ง 2 ฝั่ง คือ อาร์เบลัว กับ ตอร์เรส โดยทั้ง 2 คนเดินมามีปากเสียงกันตรงริมสนาม และมีการโต้เถียงกัน ซึ่งทาง ตอร์เรส ได้พูดไปว่า "ปากดีนักนะ เดี๋ยวข้าจะหยุมหัวเอ็ง" ส่วนทาง อาร์เบลัว ตอบกลับไปว่า "เมื่อไหร่ก็ได้ที่เอ็งต้องการ" ทว่าในจังหวะนี้ อดีตกองหน้าเชลซี ดันไปหัวร้อนผลักใส่อาร์เบลัวทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

        ทั้งนี้ ทั้ง 2 คนได้เริ่มต้นเส้นทางงานโค้ชมาได้ระยะใหญ่แล้ว โดยทาง อัลบาโร่ อาร์เบลัว ได้เข้ามาจับงานคุมทีมเยาวชนเรอัล มาดริด แทนที่ ซาบี อลอนโซ่ ที่ลาออกไป ส่วน เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นลูกหม้อของทีมตราหมีอยู่แล้ว เขาจึงได้รับความไว้วางใจในงานนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/TheAnfieldTalk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมชอต เฟร์นานโด ตอร์เรส หวิดฟาดปาก อัลบาโร่ อาร์เบลัว อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:05:25 10,893 อ่าน
TOP