เฉลย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทะเลาะอะไรกับ เควิน เดอ บรอยน์ ?

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนซิตี้ ออกมาเฉลยสาเหตุที่เขามีปากเสียงกับ เควิน เดอ  บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ระหว่างเกมที่เอาชนะ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

        แมนซิตี้ โชว์ฟอร์มแข็งแกร่งเกินต้านไม่ไว้หน้าแชมป์เก่า เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่มขาดลอยด้วยผลบอล 4-0 ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 5-1

        อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังในจังหวะหนึ่งของเกมมีการจับภาพให้เห็นว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกอาการไม่พอใจ และตะคอกใส่ เควิน เดอ บรอยน์ ที่เสียการครองบอลให้กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ตะโกนกลับไปว่า "หุบปาก หุบปาก" ใส่เจ้านายของเขา

 

        ซึ่งหลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ตอนนั้นเรานำอยู่ 2-0 แต่เราดูเร่งเกมจนเกินไป พอเริ่มครึ่งหลังมา อิลคาย กุนโดกัน ก็เสียบอล เควิน ก็รีบเร่งเปลี่ยนจากรับเป็นรุกถึง 3 ครั้งโดยไม่จำเป็น และเราดูเร่งเกมกันมากไป เมื่อเราต้องทำสิ่งที่ตรงกันข้าม มันดูลุกลี้ลุกลน"

        "แต่ก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะมันใกล้จะสำเร็จแล้ว แต่ถ้าเร่งรีบเกินไปก็อาจทำให้เราเสียหายได้ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วถือว่าเรามีเกมที่ไม่ธรรมดาทีเดียว"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทะเลาะอะไรกับ เควิน เดอ บรอยน์ ? โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:02:30 10,036 อ่าน
TOP