แกรี่ เนวิลล์ เผยชื่อทีมเดียวที่จะสามารถต่อกรกับ แมนซิตี้ ได้ในฤดูกาลหน้า

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนยู เชื่อว่าฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล เป็นเพียงทีมเดียวที่มีโอกาสหยุดการครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มากที่สุด

        แมนซิตี้ เพิ่งผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 5 ในรอบ 6 ปีภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไปได้สำเร็จ และกำลังมุ่งหน้าสู่การสร้างความยิ่งใหญ่ด้วยการลุ้นเก็บอีก 2 แชมป์ที่เหลืออย่าง เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า "คุณต้องมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และกลุ่มผู้เล่นที่เก่งกาจเพื่อทำในสิ่งที่ แมนซิตี้ ทำได้ สโมสรอื่น ๆ จะต้องมุ่งมั่นที่จะทำเช่นนั้น และในตอนนี้ทีมเดียวที่พิสูจน์ว่าสามารถท้าทาย ซิตี้ ได้ในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมาคือ ลิเวอร์พูล"

        "อาร์เซน่อล อาจจะเข้ามาใกล้ แมนซิตี้ ได้ในฤดูกาลนี้ แต่ทีมเดียวที่ผมสามารถพูดได้ว่าพวกเขาสามารถสู้กับ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ก็คือ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์"

        "ผมรู้ดีว่าพวกเขาทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานจริง ๆ ในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาจะกลับมาได้แน่ในตารางบอลฤดูกาลหน้า เพราะพวกเขาเคยพิสูจน์ให้เห็นมาแล้ว" อดีตแบ็กขวา ปีศาจแดง กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก skysports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ เผยชื่อทีมเดียวที่จะสามารถต่อกรกับ แมนซิตี้ ได้ในฤดูกาลหน้า อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:51:59 58,396 อ่าน
TOP