กล้าทำกล้ารับ !! ในที่สุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ยอมขอโทษสตาร์ แมนยู แล้ว

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เอ่ยปากขอโทษ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังจิ๋วแต่แจ๋วของ แมนยู หลังจากช่วงต้นฤดูกาลเขาเคยวิจารณ์ว่าดาวรายนี้ตัวเล็กเกินไปที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก

        เอริค เทน ฮาก ดึงหนึ่งในลูกทีม อาแจ็กซ์ อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ มาร่วมงานกันที่ แมนยู เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยในโปรแกรมบอลช่วงแรก แนวรับอาร์เจนไตน์ เปิดตัวด้วยฟอร์มที่ไม่ดีนักท่ามกลางเสียงวิจารณ์อย่างหนักว่าเขานั้นอาจไม่เหมาะกับ พรีเมียร์ลีก


 
        

        ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่วิจารณ์ถึงรูปร่างของแข้งวัย 25 ปี ที่ทำให้เขากลายเป็นเซ็นเตอร์แบ็กที่เตี้ยที่สุดในลีก โดยมีความสูงเพียง 5 ฟุต 9 นิ้ว แต่ทว่ามาถึงตอนนี้ มาร์ติเนซ ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือส่วนสำคัญของ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เข้า และถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งในขุนพล ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลก 2022 อีกด้วย

        ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ได้ออกมายอมรับว่า เขาทำผิดพลาดเกี่ยวกับความคิดเห็นที่มีต่อ มาร์ติเนซ "รูปร่างนั่นไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งคุณคิดว่าเซ็นเตอร์แบ็กคนใดก็ตามที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก แล้วมีความที่สูงต่ำกว่า 6 ฟุต จะต้องเจอปัญหาแน่นอน แต่เขากลับไม่มี"

        "นักเตะทุกคนมีจุดอ่อน ไม่ว่าจะเป็นร่างกายหรือเทคนิค แต่ผู้เล่นที่ดีที่สุดสามารถซ่อนจุดอ่อนไว้ได้ ไม่มีใครเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ ผมแค่มองไปที่เขาว่าคุณจะเอาชนะสิ่งนั้นใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างไร อย่างผมก็ไม่ใช่เซ็นเตอร์แบ็กที่สูงที่สุด และผมเคยลงเล่นด้วยความกังวลว่าจะถูกเล่นงาน"

        "เขาเป็นนักรบ เขาเป็นผู้นำ และเมื่อคุณนึกถึงกระดูกสันหลังของทีม แน่นอนว่าจะต้องมี มาร์ติเนซ และคาเซมิโร่ สองนักเตะใหม่ พวกเขาสร้างความแตกต่างอย่างมาก ดังนั้นผมต้องขอโทษ ลิซานโดร และแฟน ๆ แมนยู ทุกคน ตอนนี้ก็โปรดช่วยหยุดทวีตข้อความโจมตีผมเกี่ยวกับเรื่อง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้แล้ว"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้าทำกล้ารับ !! ในที่สุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ยอมขอโทษสตาร์ แมนยู แล้ว โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:42:06 23,597 อ่าน
TOP