กัปตันทีมนีซ เบรก แฟนแมนยูอย่าเพิ่งหวังมากกับ เซอร์ จิม

        ดานเต้ ปราการหลังกัปตันทีมของนีซ ออกมาแนะแฟนบอลของแมนยูว่าอย่าเพิ่งหวังอะไรมากนักกับการที่มีข่าวว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังจะเทกโอเว่อร์สโมสรสำเร็จ เพราะทุกวันนี้ นีซ ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 23 พฤษภาคม 2566

        หลังจากมีข่าวออกมาว่าอีกไม่นาน ทางด้าน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะได้กลายมาเป็นเจ้าของสโมสรแมนยูคนใหม่ในการทำทีมลุยตารางบอล หลังการเจรจากับตระกูลเกลเซอร์นั้นเป็นไปด้วยดี ซึ่งเรื่องนี้ทำให้แฟน ๆ ทีมปีศาจแดงบางส่วนดีใจกันเป็นอย่างมากที่จะได้หลุดพ้นจากเกลเซอร์ แต่ล่าสุด ดานเต้ ก็ออกมาดับฝันหวานนั้นซะแล้ว

        "ผมอยากบอกว่าคนทำงานจริง ๆ บางทีก็ต้องพยายามทำมากกว่าพูดนะ เพราะว่าความคาดหวังมันสูงจริง ๆ คุณต้องทำเพื่อให้ทุกอย่างบรรลุเป้าหมาย แน่นอนว่าเราต้องมีความเตรียมพร้อมกับฤดูกาลใหม่ให้เร็ว" อดีตแข้งบาเยิร์น เปิดใจ

แมนยู

        "เราต้องมีการจัดระเบียบภายในให้ดีกว่านี้ ไม่รู้ว่ามีใครจำได้ไหมว่าในซีซั่นที่แล้วมีนักเตะย้ายออกกี่คน และมีย้ายเข้ามาใหม่กี่คน ผมยังจำได้ดีว่าตอนที่ ลูเซียง ฟาร์ฟ เข้ามาทำทีม เรามีการคุยกันว่าจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ใน 2 ปี แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับด้าน"

        "ซัมเมอร์ที่แล้วเราเสียนักเตะไป 10 คน เข้ามาใหม่อีก 10 คน แต่ประสบการณ์ของผม การที่ทีมทีมหนึ่งจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มันต้องอาศัยความเข้าขากันในระบบมาก ๆ ยิ่งเราอาจจะไม่ใช่ทีมใหญ่ด้วย เราต้องมีนักเตะที่เล่นกันอย่างรู้ใจใน 2-3 ฤดูกาล"

        ทั้งนี้ นับตั้งแต่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเทกโอเว่อร์นีซเมื่อปี 2019 เขาเปลี่ยนกุนซือในการพาทีมล่าผลบอลสดไปแล้วถึง 5 คน ในช่วง 4 ฤดูกาล และตอนนี้ นีซ อยู่แค่อันดับ 9 ของตารางคะแนนลีก เอิง เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัปตันทีมนีซ เบรก แฟนแมนยูอย่าเพิ่งหวังมากกับ เซอร์ จิม อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:21:45 21,320 อ่าน
TOP