เอมี่ มาร์ติเนซ พร้อมทำสิ่งนี้เพื่อชวน ลิโอเนล เมสซี่ มา วิลล่า

        เอมี่ มาร์ติเนซ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา ของทาง แอสตัน วิลล่า ออกมาเผยว่า เขาจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อดึงเพื่อนสนิทอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมบ้านผลบอลแอสตัน วิลล่า ให้ได้ แม้กระทั่งการลดค่าเหนื่อยของตัวเอง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 พฤษภาคม 2566

        สถานการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เปแอสเช ในตอนนี้ถือว่าไม่สู้ดีนัก หลังสัญญาการลงเล่นตามตารางบอลของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ และยังไม่มีวี่แววว่าจะต่อใหม่แต่อย่างไร แถมเจ้าตัวยังตกเป็นเป้าหมายการโจมตีของแฟนบอลเปแอสเชอีกด้วย หลังเขาฝืนกฎสโมสรบินไปซาอุฯ เมื่อเดือนที่ผ่านมา จนต้องลงคลิปขอโทษสโมสร

        ลิโอเนล เมสซี่

        เอมี่ มาร์ติเนซ กล่าวว่า "เลโอ โดนโห่ใส่ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย และเมื่อมันเป็นแบบนี้ผมจะใช้ความเป็นเพื่อนของผมชวนเขามาเล่นด้วยกันที่วิลล่าซะเลย ผมสัญญาว่าจะย่างเนื้อให้เขากินทุกวันหยุดของเรา"

        "ผมจะพยายามขอร้องแฟนบอลของเราให้ทำธงเล็ก ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเขา และถ้าเขาจะมาจริง ๆ ผมพร้อมนะที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง หากว่ามันจำเป็น"

        ทั้งนี้ สัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เปแอสเช กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ และในเมื่อเขาต้องถูกโห่ตลอดเวลาแบบนี้คงไม่มีสัญญาใหม่แน่ ๆ และการย้ายกลับไปลุยผลบอลสดให้บาร์เซโลน่าอาจจะเป็นทางเลือกของเจ้าตัวมากกว่ามา แอสตัน วิลล่า

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมี่ มาร์ติเนซ พร้อมทำสิ่งนี้เพื่อชวน ลิโอเนล เมสซี่ มา วิลล่า อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:33:34 15,488 อ่าน
TOP