สตาร์ผู้ถูกลืม ปาดน้ำตาส่งสัญญาณอำลา ลิเวอร์พูล

        กองเชียร์ ลิเวอร์พูล อาจโบกมือลาหนึ่งในแข้งขวัญใจโปรดอย่าง คอสตาส ซิมิกาส โดยไม่รู้ตัวหลังนักเตะปาดน้ำตาหลังสิ้นเสียงนกหวีดที่แอนฟิลด์

        คอสตาส ซิมิกาส ถูกจับภาพขณะที่กำลังร้องไห้หนักมาก หลังจากจบพิธีเข้าแถวเกียรติยศเพื่ออำลา เจมส์ มิลเนอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในเกมสุดสุดท้ายของ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

        ซึ่งแฟนบอลเชื่อว่าที่ ซิมิกาส น้ำตาร่วงเพราะซึ้งกับการอำลาแข้งรุ่นพี่ แต่ทว่า เดอะ ค็อป ส่วนหนึ่งจับสังเกตได้ว่า แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ ปล่อยโฮเหมือนเป็นการบอกลา เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตัดพ้อน้อยใจเรื่องที่แทบจะไม่มีโอกาสลงเล่น ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาพยายามหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

        โดยความเห็นจากแฟนบอล หงส์แดง ในโลกออนไลน์ระบุว่า "เขาเดินตรงไปหา เดอะ ค็อป เพื่อปรบมือเหมือนเป็นการบอกลา" และอีกรายหนึ่งโพสต์ว่า "ฉันไม่ตำหนิเขาเลย เพราะเขาต้องการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่"

        ทั้งนี้ ดาวเตะ 27 ปี ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตารางบอล พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 17 นัดในช่วง 2 ฤดูกาล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส เมื่อปี 2020 ซึ่งเจ้าตัวเหลือสัญญาอีก 2 ปีในการค้าแข้งถิ่น แอนฟิลด์

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตาร์ผู้ถูกลืม ปาดน้ำตาส่งสัญญาณอำลา ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:57:04 21,674 อ่าน
TOP