ดไวท์ ยอร์ค ชี้ สตาร์ 2 รายนี้ น่าจะหมดเวลากับ แมนยู แล้ว

        ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของทีมปีศาจแดง ออกมาชี้ว่าในซัมเมอร์นี้น่าจะถึงเวลาที่แมนยูควรจะแยกย้ายกับทั้ง เจดอน ซานโช่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้แล้ว เพราะทั้งคู่ไม่สามารถสร้างผลงานที่ดีออกมาได้เลย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 25 พฤษภาคม 2566

        สำหรับ เจดอน ซานโช่ ต้องถือว่าเป็นดีลที่ผิดพลาดของแมนยูไม่น้อยทีเดียว หลังดึงตัวจากดอร์ทมุนด์ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 72 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2021 ทว่าเจ้าตัวกลับไม่สามารถสร้างผลงานในการลุยตารางบอลได้ตามเป้าเลย ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ดูจะมีปัญหามาตลอดในเรื่องฟอร์มการเล่น แม้จะเคยถูกปล่อยยืมไปเซบีย่า ทว่าเจ้าตัวก็ไม่สามารถกลับมาสร้างผลงานที่ดีได้อีกเลย

        ดไวท์ ยอร์ค กล่าวว่า "เมื่อคุณมีผู้เล่นสำรองเอาไว้ให้เปลี่ยน 5 คน แต่การมีนักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นั้น ผมไม่เห็นความแตกต่างเมื่อเขาลงสนามเลย ผมว่าพวกเขาไม่มีแรงกระตุ้นเอาซะเลย"

เจดอน ซานโช่

        "กลับกันนะ ผมกลับชอบเมื่อ การ์นาโช่ ลงสนามไปเล่น เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้จริง ๆ แล้วเขายังเอาเอเนอร์จีของตัวเองลงไปเติมเต็มให้เพื่อนร่วมทีมด้วย เขารู้ว่าแฟนบอลเชื่อมั่นในตัวเขา และเขาทำมันได้"

        "มาร์กซิยาล อยู่กับสโมสรมานานมากแล้ว แต่มาถึงตรงนี้เขาไม่มีการพัฒนาอะไรเพิ่มเติมเลย ผมว่าฟอร์มของเขาตอนเป็นดาวรุ่งดีกว่านี้เยอะ ตอนนี้เขาไม่มีอะไรแล้ว ส่วน เจดอน เขาไม่สามารถสร้างผลงานอย่างตอนเล่นให้ดอร์ทมุนด์ได้เลยนะ แถมยังมีปัญหาสภาพจิตใจด้วย ผมว่าสโมสรอาจจะต้องทบทวนได้แล้วกับอนาคตของพวกเขา"

        ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ ลงสนามไปช่วยแมนยูล่าผลบอลสดในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 38 นัด แต่ทำได้เพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามไปทั้งสิ้น 27 นัด ทำได้แค่ 8 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดไวท์ ยอร์ค ชี้ สตาร์ 2 รายนี้ น่าจะหมดเวลากับ แมนยู แล้ว อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:03:49 37,018 อ่าน
TOP