พอล สโคลส์ ชี้ชัดแข้ง แมนยู รายนี้เหมาะแทนที่ อันโตนี่ บู๊นัดชิง เอฟเอ คัพ

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนยู มั่นใจว่า จาดอน ซานโช่ สามารถก้าวขึ้นมาแทนที่ อันโตนี่ ในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศที่จะพบกับ แมนซิตี้ ได้

        ศึก พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนยู ระเบิดฟอร์มเปิดบ้านถล่ม เชลซี ไปด้วยผลบอลสด 4-1 ทำให้ ปีศาจแดง การันตีคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว

        อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีข่าวร้ายของ แมนยู เมื่อทางปีกตัวเก่งอย่าง อันโตนี่ ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นหามลงเปลหลังจากลงเล่นได้เพียง 29 นาที ซึ่งทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกส่งลงมาเล่นแทน โดยรับหน้าที่ยืนทางด้านซ้าย และขยับ ซานโช่ ไปเล่นทางปีกขวา

        ซึ่งอดีตดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจสร้างโอกาสได้หลายจังหวะในครึ่งหลัง และยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูในช่วงท้ายของครึ่งแรกด้วย

        หลังจบเกมทาง เอริค เทน ฮาก แสดงความกังวลว่านี่อาจเป็นอาการบาดเจ็บร้ายแรงสำหรับ อันโตนี่ ซึ่งอาจส่งผลกระทบถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่จะฟาดแข้งกับ แมนซิตี้ ในวันที่ 3 มิถุนายน 2566

        อย่างไรก็ตาม พอล สโคลส์ ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อคุณเป็นนักเตะ บางครั้งคุณก็โชคไม่ค่อยดีเท่าไร และคืนนี้ อันโตนี่ ก็โชคไม่ดี แต่ เทน ฮาก ก็ได้นักเตะดี ๆ เข้ามา แรชฟอร์ด ลงมาจากม้านั่งสำรอง และผมคิดว่า ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้ดีเลยล่ะ"

        "ผมเสียใจนิดหน่อยที่ฤดูกาลนี้กำลังจะจบลงไปแล้วสำหรับ ซานโช่ เพราะเขากำลังดูดีเลย เขากำลังฟิต เขาดูรวดเร็ว และมีความมั่นใจ ดังนั้นผมคิดว่าเขาสามารถลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศได้"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ชี้ชัดแข้ง แมนยู รายนี้เหมาะแทนที่ อันโตนี่ บู๊นัดชิง เอฟเอ คัพ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:32:42 37,117 อ่าน
TOP