เจอร์เก้น คล็อปป์ คำราม ฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล จะกลับมาท้าชิงแชมป์

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ยอมรับว่า เขารู้สึกโอเคมากที่จบฤดูกาลได้สักที เพราะว่านี่เป็นฤดูกาลที่ไม่ค่อยน่าพอใจนักของลิเวอร์พูล แต่ขอยืนยันว่าในซีซั่นต่อไปทีมของเขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งเพื่อท้าชิงแชมป์อีกครั้ง จากรายงานของ standard.co.uk เมื่อ 29 พฤษภาคม 2566

        ปิดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นเกมที่ 38 ประจำฤดูกาลเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นผลบอลสดทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอทีมที่ตกชั้นไปแล้วแถมยังเป็นทีมบ๊วยอย่างเซาธ์แฮมป์ตันไป 4-4

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "โอเค ในฤดูกาลนี้เราทำงานกันได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่ก็สามารถจบที่อันดับ 5 ได้ ซึ่งผมว่ามันก็ไม่ขี้เหร่นะ แต่หากเราเล่นกันได้ดีอย่างนี้เร็วกว่านี้หน่อย เราอาจจะจบอันดับได้ดีกว่านี้"

Liverpool

ฤดูกาลหน้า รถแห่ของ ลิเวอร์พูล จะได้ออกทำการหรือไม่ ต้องรอติดตาม

        "แน่นอนว่าที่ผ่านมามันทำให้ผมรู้สึกอยากจบฤดูกาลเร็ว ๆ แต่ในช่วงหลังที่ผ่านมา เมื่อเรากลับมาเล่นได้เข้ารูปเข้ารอย ผมว่าทุกอย่างมันก็ดูดีขึ้นนะ และมันช่วยให้เรามีความมั่นใจไปถึงฤดูกาลหน้าเลย"

        "ผมเชื่อว่ามันจะดีขึ้นกว่านี้แน่ ๆ ในฤดูกาลหน้า เราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง เราจะกลับมาท้าชิงแชมป์อีกครั้ง"

        ทั้งนี้ ตารางบอล 11 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ลิเวอร์พูล ลงเล่นด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครเลย และชนะไปถึง 7 เกมเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : standard.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ คำราม ฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล จะกลับมาท้าชิงแชมป์ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:19:36 16,806 อ่าน
TOP