เอริค เทน ฮาก เผย อนาคตแข้งดัง แมนยู จะไปทางไหนในฤดูกาลหน้า

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยอนาคตของทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากเจ้าตัวกลายเป็นตัวสำรองไปแล้วอย่างสมบูรณ์แบบในฤดูกาลล่าสุด จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 30 พฤษภาคม 2566

        ผลงานของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในการช่วยแมนยูลุยผลบอลสดนั้น เป็นที่ทราบกันดีของแฟนบอลทั่วไปว่าเขาไม่เหมาะสมจะเป็นตัวจริงอีกต่อไป เพราะว่ามีการเล่นผิดพลาดมากมาย และในที่สุดการมาของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก็ทำให้เขาอดลงเล่นในตารางบอลไปยาว ๆ เพราะกองหลังอาร์เจนไตน์นั้นจับคู่กับ ราฟาเอล วาราน ได้อย่างลงตัว

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมต้องขอบอกอย่างนี้แล้วกันว่า ผมโอเค มีความสุขนะกับการที่เรามีผู้เล่นอย่าง แฮร์รี่ อยู่ในทีม และเขาพร้อมเสมอในเวลาที่ผมต้องการให้เขาลงเล่น แต่ยังไงก็ตาม ในซัมเมอร์นี้เขาต้องตัดสินใจ เพราะไม่มีนักเตะคนไหนแฮปปี้กับสถานการณ์ที่ได้ลงเล่นน้อยอยู่แล้ว"

        "แต่ผมบอกคุณได้เลยว่าเขาจะรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ได้ดีแน่นอน เพราะในสนามซ้อมเขาคือคนที่ซ้อมแบบเกิน 100% อยู่ตลอด เขาคือกัปตันทีม เขาสำคัญกับเรามาก แต่ภายในทีมของเรามันมีการแข่งขันที่สูงมาก และราฟาเอล วาราน คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมซะด้วย"

        ทั้งนี้ นอกจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แล้ว เอริค เทน ฮาก ยังเผยเรื่องอนาคตของ ดาบิด เด เคอา ด้วยว่า นายด่านสแปนิช จะไม่ใช่มือ 1 ของทีมแบบถาวรอีกต่อไป เพราะทีมต้องมีการแข่งขันในทุกตำแหน่ง และเขาก็ต้องการผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าได้ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เผย อนาคตแข้งดัง แมนยู จะไปทางไหนในฤดูกาลหน้า อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:29:37 18,523 อ่าน
TOP