ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยชื่อ 4 สตาร์ที่ แมนยู ควรขายเพื่อระดมทุน 100 ล้านปอนด์

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ปีศาจแดง จะสามารถทำเงินเพิ่มได้ถึง 100 ล้านปอนด์จากการขาย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ แอนโธนี่ อีแลงก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

        เอริค เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะเสริมทัพ แมนยู ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แฮร์รี่ เคน และ เมสัน เม้าท์ เป็นเป้าหมายหลักเพื่อช่วยปิดช่องว่างระหว่าง แมนซิตี้ และ อาร์เซน่อล ในตารางบอลฤดูกาลหน้า

        ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่าการปล่อย 4 นักเตะที่ไม่ใช้งานออกไปจะช่วยให้ แมนยู มีทุนในการเสริมตัวผู้เล่นใหม่ต่อไป "สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่ได้เล่นฟุตบอลมากนัก ไม่มากเท่าที่เขาต้องการ ถ้าผมเป็นเขาที่อายุยังน้อย ผมคงจะเริ่มประเมินสถานการณ์นั้น และเริ่มพูดคุยกับสโมสรอย่างหนัก และถามว่าคุณเห็นผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมหรือไม่"

        "ถ้าผมไม่อยู่ในแผน ผมจะเริ่มมองเรื่องการย้ายทีม และผมไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาในการหาสโมสรใหม่เลย เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีมาก ๆ และเขาสามารถเพิ่มมูลค่าได้มากมาย"

        "แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องมองหาทางเลือกใหม่สำหรับตัวเอง เว้นแต่เขาจะพูดว่าเขายินดีที่จะเป็นตัวเลือกในลำดับที่ 3 หรือ 4 ส่วน แอนโธนี่ อีแลงก้า ก็เป็นอีกคนหนึ่ง เขาไม่ได้รับโอกาส ไม่ได้เล่นฟุตบอลในแบบที่เขาสมควรได้รับ เขาทำได้ดี แต่เขาต้องการเล่นทีมชุดใหญ่"

        "ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาไม่สามารถรักษาความฟิตได้ ผมคิดว่าถ้าคุณปล่อย 4 คนนี้ออกไป คุณจะมีเงิน 100 ล้านปอนด์อยู่ที่นั่น" อดีตกองหลัง ยูไนเต็ด กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยชื่อ 4 สตาร์ที่ แมนยู ควรขายเพื่อระดมทุน 100 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:41:18 21,175 อ่าน
TOP