รอย คีน ซัดอีก นักเตะที่มีข่าวไม่ช่วยให้ แมนยู กลับมายิ่งใหญ่

        รอย คีน ออกมาแสดงความไม่แน่ใจว่า เมสัน เม้าท์ ที่กำลังเป็นข่าวว่า แมนยู เตรียมดึงมาช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้านั้นจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม โดยชี้ว่า ดีแคลน ไรซ์ เป็นคนที่แจ่มกว่า จากรายงานของ goal.com เมื่อ 30 พฤษภาคม 2566

        แมนยู กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมปาดหน้า ลิเวอร์พูล เข้าวินในการคว้าตัว เมสัน เม้าท์ มาช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลนี้ ถึงขนาดมีรายงานออกมาว่า เอริค เทน ฮาก ออกมาบอกเองเลยว่า มั่นใจมากว่าจะได้แข้งเชลซีมาร่วมงานด้วย แต่กระนั้น รอย คีน กลับมองว่าดีลนี้ไม่น่าจะช่วยอะไรได้มาก

        "บอกตามตรง ตอนนี้ผมยังไม่ค่อยแน่ใจหรอกเรื่อง เมสัน เม้าท์ เพราะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวกับผู้เล่นหลายคน แต่คนที่ทำให้ผมตื่นเต้นคือ แฮร์รี่ เคน แต่อย่างหนึ่งที่ผมต้องพูดคือ ในระยะหลังมานี้ เม้าท์ ฟอร์มตกไปมากนะ" อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง กล่าว

เมสัน เม้าท์

        "ผมรู้ดีว่าเขาพลิกเกมได้และมีคุณภาพ แต่นั่นมันเมื่อ 2-3 ปีก่อนนะ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเขาไม่เหมือนเดิม เขาเจ็บ แถมยังไม่สามารถแทรกเข้าสู่ทีมเชลซีที่ฟอร์มโดยรวมไม่ดีได้อีกด้วย โอเค ผมเข้าใจว่าเขาคือผู้เล่นที่ดี แต่ผมไม่มั่นใจเลยว่าเขาจะเข้ามายกระดับแมนยูได้ยังไง"

        "ผมมองอีกอย่างว่าการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมกว่าแน่นอน ผมเชื่ออย่างนั้น แต่หากอยากได้การยิงประตูแบบเป็นกอบเป็นกำ แน่นอนว่า แฮร์รี่ เคน คือคำตอบ"

        ทั้งนี้ แมนยู ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายต่อหลายรายด้วยกัน แต่ในตอนนี้ เมสัน เม้าท์ คือดีลเดียวที่ดูเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุด และคาดว่าแมนยูอาจจะประสบผลสำเร็จในการดึงตัวมาร่วมทีม หลังได้สิทธิ์ไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ซัดอีก นักเตะที่มีข่าวไม่ช่วยให้ แมนยู กลับมายิ่งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:31:22 24,096 อ่าน
TOP