สื่อแฉ พ็อตเตอร์ เคยเตือนเจ้าของทีม เชลซี แล้วว่าแข้งรายนี้แพงเกิน

        เกรแฮม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวว่า เคยเตือนไปแล้วเรื่องของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ไม่มีค่าตัวถึง 106 ล้านปอนด์ แต่เจ้าของทีม สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ฟัง

        เชลซี เซ็นสัญญากับ เฟอร์นันเดซ แข้งทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

        ล่าสุด The Guardian รายงานว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ในตอนนั้นได้บอกกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ และ เบห์แดด เอ็กห์บาลี เจ้าของสโมสรร่วมว่าดีล เฟอร์นันเดซ ไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป ซึ่ง เอ็กห์บาลี ถือเป็นกุญแจสำคัญในการพูดคุยกับ เบนฟิก้า และในไม่ช้า เฟอร์นันเดซ ก็กลายเป็นผู้เล่นของ เชลซี

        และ เดอะ บลูส์ ก็ต้องเผชิญกับฤดูกาลสยองขวัญจากฟอร์มอันดิ่งลงเหว นั่นทำให้ทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล และ พ็อตเตอร์ ต้องกระเด็นออกจากสโมสรไป ซึ่ง แฟรงค์  แลมพาร์ด พาทีมเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวหลังจากเข้ามาคุมทีมลุยตารางบอลแทนที่ พอตเตอร์ ชั่วคราว

        หลังจบฤดูกาล สิงห์บลูส์ ก็ประกาศยืนยันการแต่งตั้ง เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งถือเป็นภารกิจสุดท้าทายของ กุนซือชาวอาร์เจนติน่า ในการพาทีมกลับมาสู่หนทางที่ถูกต้องอีกครั้ง

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ พ็อตเตอร์ เคยเตือนเจ้าของทีม เชลซี แล้วว่าแข้งรายนี้แพงเกิน อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:33:41 29,080 อ่าน
TOP