สื่อเมืองเบียร์ยืนยัน ไค ฮาแวร์ตซ์ จ่อลา เชลซี ซบ เรอัล มาดริด

        ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี เตรียมจะย้ายออกจากทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แห่ง พรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตามการรายงานจากสื่อในเมืองเบียร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566

        เรอัล มาดริด ต้องการกองหน้าคนใหม่เพื่อไปแทนที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋าที่จะอำลาทีมไปหลังจบซีซั่นนี้ และ ฮาแวร์ตซ์ ก็กลายเป็นเป้าหมายที่ ราชันชุดขาว เล็งอยากจะได้ไปร่วมทีม ซึ่งตามรายงานจาก บิลด์ สื่อดังในเยอรมนีระบุว่าดีลนี้กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาอีกไม่นาน

        สำหรับ ฮาแวร์ตซ์ วัย 23 ปีเป็นผู้เล่นที่ คาร์โล อันเชล็อตติ รวมถึง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กุนซือและประธานสโมสร เรอัล มาดริด ชื่นชอบอยู่แล้ว ขณะที่ เชลซี เองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้เช่นกันตามแผนการยกเครื่องทีมที่จะมีสตาร์ดังหลายรายถูกขายออกจากทีม ดังนั้นจึงเหลือแค่การเจรจาหาข้อตกลงระหว่างทั้งสองทีมเท่านั้น

        ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสร 75 ล้านปอนด์ และเป็นคนทำประตูชัยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2021 โดยถึงตอนนี้ลงสนามให้ สิงห์บลูส์ ไปทั้งสิ้น 139 นัด ยิง 32 ประตู

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเมืองเบียร์ยืนยัน ไค ฮาแวร์ตซ์ จ่อลา เชลซี ซบ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2566 เวลา 00:54:05 4,319 อ่าน
TOP