เชลซี หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล ปิดดีลของดีจาก เซลต้า บีโก้

        เชลซี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดศึกกับเพื่อนร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล โดดร่วมวงคว้าตัว กาบรี เวก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร เซลต้า บีโก้

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ต้องผิดหวังตั้งแต่ช่วงแรกที่ตลาดเปิดเพราะหนึ่งในเป้าหมายของอย่าง มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ของ สปอร์ติ้ง ได้ปฏิเสธการย้ายไป เชลซี เพื่อไปลุยตารางบอลกับ เปแอสเช

        จากรายงานของ The Guardian ระบุว่า โปเช็ตติโน่ กำลังให้ความสำคัญในการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่อย่างน้อยหนึ่งคน และตอนนี้เขาหันไปให้ความสนใจ กาบรี เวก้า โดย สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมรุกหนักในการคว้าตัว แข้งวัย 21 ปี แต่พวกเขาจะต้องเผชิญการแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการดาวเตะเลือดกระทิงดุรายนี้ไปร่วมทัพเช่นกัน

        ลิเวอร์พูล ใกล้จะเปิดตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางตัวเก่งจาก ไบรท์ตัน มาเป็นแข้งใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว และคาดว่าพวกเขาจะเดินหน้าแผนคว้าตัว เวก้า ต่อเนื่องทันที

        ทั้งนี้ เซลต้า บีโก้ รอดพ้นจากการตกชั้น ลา ลีกา ในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้อย่างหวุดหวิด โดยมี เวก้า เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยทีม และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดทั้งฤดูกาลด้วยการยิง 11 ประตู 4 แอสซิสต์ ซึ่งเจ้าตัวยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปีกับ เซลต้า โดยมีเงื่อนไขการซื้อขาดอยู่ที่ 40 ล้านยูโร

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล ปิดดีลของดีจาก เซลต้า บีโก้ โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 11:46:06 18,625 อ่าน
TOP