เลสเตอร์ พิจารณาตั้ง กุนซือคนดัง พาทีมกลับ พรีเมียร์ลีก

        เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะให้โอกาส สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในโปรเจกต์พา เดอะ ฟ็อกซ์ กลับมาโลดแล่นในพรีเมียร์ลีก ทว่าก็ยังมีแคนดิเดตอื่นด้วยเช่นกัน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 9 มิถุนายน 2566

        หลังจากก่อนหน้านี้ในช่วงโค้งสุดท้ายของตารางบอลพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ได้ทำการแต่งตั้ง ดีน สมิธ เข้ามาคุมทีมพาลุยผลบอลสดเพื่อลุ้นให้อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ทว่าสุดท้ายก็ไม่สำเร็จ ทีมจิ้งจอกต้องหล่นลงไปยังลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง และกุนซือมือเก๋าก็ต้องลงจากตำแหน่งไป

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด

        แน่นอนว่า เสี่ยต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ต้องการได้กุนซือคนใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นฟุตบอลสมัยใหม่เข้ามาคุมทีม ซึ่งหนึ่งในแคนดิเดตนั้นก็มีชื่อของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย 

        โดย ตำนานทีมหงส์แดง เคยรับงานคุมทีมเรนเจอร์ส และสร้างผลงานด้วยการเป็นแชมป์ไร้พ่ายมาแล้ว จากนั้นจึงโยกมารับงานคุม แอสตัน วิลล่า ซึ่งผลงานในช่วงแรกจัดว่าแจ่ม แต่สุดท้ายเขาก็โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อผลงานของทีมดิ่งไปอยู่กลุ่มท้ายตาราง

        ทั้งนี้ นอกจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด แล้ว ทางด้าน เลสเตอร์ ยังแอบเหล่ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ กับ เอนโซ่ มาเรสก้า เอาไว้ด้วยเช่นกัน ทว่าที่พวกเขาต้องการจริง ๆ น่าจะเป็น แกรห์ม พ็อตเตอร์ แต่ อดีตกุนซือสิงห์บลูส์ ยังอยู่ในช่วงพัก 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลสเตอร์ พิจารณาตั้ง กุนซือคนดัง พาทีมกลับ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2566 เวลา 11:23:22 47,492 อ่าน
TOP