เอ๊ะ.. ยังไง ?? ท่านชีค ปิดดีลเทกโอเว่อร์ แมนยู ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ต่อสัญญา เปแอสเช

        สื่อในประเทศกาตาร์อย่าง Al-Watan Qatar มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เทกโอเว่อร์ แมนยู สำเร็จไปแล้ว และตอนนี้รอเพียงแค่การประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ดันเกิดขึ้นพอดีกับข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กำลังจะโดน เปแอสเช ขายทิ้งพอดี เพราะไม่ยอมคุยสัญญาใหม่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 13 มิถุนายน 2566

        เมื่อคืนที่ผ่านมา มีการรายงานออกมาว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ บอกปัดเรื่องสัญญาใหม่กับทาง เปแอสเช และไม่พร้อมที่จะอยู่ช่วยสโมสรลุยตารางบอลอีกต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ เปแอสเช ต้องกลับมาคิดว่าจะรีบปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมหรือไม่ เพราะไม่อย่างนั้นก็ต้องเสียไปแบบฟรี ๆ ในปีหน้า ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่า ยอดทีมแดนน้ำหอม พร้อมปล่อยที่ 160 ล้านปอนด์

        ทว่าเรื่องที่ทำให้แฟนบอลต้องตาลุกวาวนั้นมาจากข่าวที่สื่อในประเทศกาตาร์รายงานออกมาว่า ตอนนี้ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ทำการเทกโอเว่อร์แมนยูลุล่วงไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งทำให้แฟนบอลของทีมปีศาจแดงคิดกันไปต่าง ๆ นานา ว่าทีมรักของพวกเขามีสิทธิ์ที่จะได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาช่วยล่าผลบอลสด 

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

        อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังแอบมีเงื่อนงำอยู่ไม่น้อย เพราะว่าสื่ออย่าง Al-Watan Qatar ที่รายงานออกมานั้น มี ชีค ฮาหมัด บิน คาลิฟา อัล ธานี ซึ่งเป็นพ่อของ ชีค ยาสซิม ถือครองหุ้นอยู่ครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเรื่องที่อ้างจะเป็นความจริง แต่อีกทางก็อาจจะเป็นเพียงการกดดันตระกูลเกลเซอร์เท่านั้นเอง

        ทั้งนี้ แฟนแมนยูบางส่วนได้เฮกับเรื่องนี้ไปแล้ว และมีบางรายถึงขั้นโพสต์กันจริงจังในโลกโซเชียลประมาณว่า เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการย้ายมาอยู่กับ แมนยู ของพวกเราที่กำลังจะได้เจ้าของใหม่ จนไม่ยอมต่อสัญญา บ้างก็ว่า ในเมื่อท่านชีคกลายเป็นเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เราก็มีสิทธิ์จะได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมล่ะสิ

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๊ะ.. ยังไง ?? ท่านชีค ปิดดีลเทกโอเว่อร์ แมนยู ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ต่อสัญญา เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17:49:08 8,744 อ่าน
TOP