แมนยู จัดงบ 100 ล้านปอนด์ให้ เทน ฮาก คว้า นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ซื้อตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้าที่ว่ากันว่านี่คือ นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ

        เอริค เทน ฮาก พยายามเพิ่มความเฉียบคมในตำแหน่งกองหน้าให้กับ แมนยู ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และตามรายงานจากสื่อของโปรตุเกสระบุว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งในการได้ลายเซ็นของ กอนซาโล่ รามอส ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายเนื่องจากมียักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายทีมที่ให้ความสนใจดาวเตะวัย 21 ปีอยู่เช่นกัน

 

        Daily Mirror รายงานว่า ยูไนเต็ด ยอมควักเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ในการดึงตัว รามอส มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะ เทน ฮาก รู้ดีกว่าทีมยังขาดศูนย์หน้าตัวจบสกอร์นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาทีม ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ พิสูจน์แล้วว่าฝากความหวังไว้ไม่ได้ และเตรียมปล่อยทั้งคู่ออกไป ส่วนเป้าหมายหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน ก็แทบจะหมดหวังแล้ว

        ซึ่งถ้าหาก แมนยู ทุ่มเงินในจำนวนดังกล่าวเพื่อเซ็นสัญญากับ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ได้สำเร็จ นั่นจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่แพงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ปีศาจแดง ทันที

        ทั้งนี้ กอนซาโล่ รามอส ทำไป 27 ประตู 12 แอสซิสต์ และเป็นกำลังสำคัญพา เบนฟิก้า รั้งจ่าฝูงของตารางบอล และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนฝอยทองไปได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก givemesport.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู จัดงบ 100 ล้านปอนด์ให้ เทน ฮาก คว้า นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 14:04:48 26,761 อ่าน
TOP